Âm Nhạc

K-ICM và Jack tung demo ca khúc mới ‘Việt Nam tôi’ hừng hực tự hào dân tộc

Thanh Phúc
Chia sẻ

K-ICM và Jack đã quyết tâm mang đến một sản phẩm vô cùng ý nghĩa từ giai điệu lẫn ca từ.

Tối 18/11, bộ đôi K-ICM và Jack đã mang đến cho người hâm mộ của mình một điều bất ngờ khi tung ra demo cho ca khúc mới mang tên Việt Nam Tôi. Theo đó, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi dự án cuối năm của hai chàng trai được lên sóng trong thời gian sắp tới. Vẫn như thông lệ mỗi lần ra mắt sản phẩm, K-ICM và Jack đều tung ra bản demo trước để “trưng cầu dân ý” và đi đến thành phẩm một cách hoàn chỉnh, vừa bụng khán giả nhất có thể.

Ngay từ khi hé lộ “sương sương” về lời bài hát Việt Nam Tôi cách đây không lâu, K-ICM và Jack đã khiến cho khán giả cũng như người hâm mộ bất ngờ khi sản phẩm lần này không nói về tình yêu đôi lứa mà lại mang thông điệp vô cùng ý nghĩa, thiêng liêng. Vốn được khán giả yêu mến với những ca khúc mang giai điệu pha trộn giữa âm thanh hiện đại và nhạc cụ truyền thống như: Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi,… thế nên việc đổi mới chủ đề trong lần trở lại này từ bộ đôi đã khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Đúng như cái tên Việt Nam Tôi, bản demo ca khúc mới từ K-ICM và Jack đã mang tới một không khí vui tươi, rộn ràng, đậm đà tinh thần tự hào dân tộc. Cả hai tiếp tục phát huy sở trường âm nhạc thường thấy của mình trong bản demo lần này. Nếu như K-ICM tiếp tục đảm nhận vai trò hòa âm phối khí với những âm thanh vừa hiện đại, vừa truyền thống thì Jack lại “trưng trổ” sở trường cách hát luyến láy đặc trưng của mình.

Việt Nam Tôi mang giai điệu vui tươi, rộn ràng cùng phần ca từ đậm đà tự hào dân tộc.

K-ICM và Jack tiếp tục phát huy sở trường của mình vào bản demo lần này.

Mặc dù bản demo lần này có vẻ khá “tiết kiệm” khi ngắn hơn nhiều so với những lần trước, nhưng bấy nhiêu thôi cũng đã đủ khiến cho khán giả và người hâm mộ nôn nóng về sản phẩm sắp tới từ bộ đôi tài năng K-ICM và Jack.

Demo Việt Nam Tôi - K-ICM và Jack

Nói thêm về kế hoạch của K-ICM và Jack từ giờ cho đến cuối năm 2019, bộ đôi đã xác nhận sẽ cho ra mắt thêm 3 MV mới. Trừ Việt Nam Tôi đã được tiết lộ thì 2 sản phẩm còn lại vẫn được K-ICM và Jack giữ bí mật đến thời điểm hiện tại. Nhưng một điều hoàn toàn có thể chắc chắn rằng những sản phẩm sắp tới đây của K-ICM và Jack sẽ tiếp tục sứ mệnh nối tiếp thành công trong sự nghiệp của bộ đôi này.

Những dự án cuối năm 2019 của bộ đôi hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém.

Xem thêm: Tung lời ca khúc mới, K-ICM và Jack quyết tâm 'thay máu' dòng nhạc trong lần comeback sắp tới đây?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất