Âm Nhạc

Clip: K-ICM và Jack 'tràn' xuống đường, phất cờ không ngừng nghỉ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai chàng trai không giấu được niềm sung sướng của mình trước chiến thắng đầy tự hào của nước nhà.

Tối ngày 10/12 có thể nói là một đêm vô cùng đặc biệt đối với toàn thể người dân Việt Nam, khi đội tuyển bóng đá nước nhà chính thức hạ gục đối thủ Indonesia để giành cúp vô địch tại Sea Game 30. Chiến thắng lịch sử này của đội tuyển Việt Nam đã tạo nên những trận “phong ba bão táp” trên mạng xã hội cho đến ngoài đời. Ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng của Showbiz Việt cũng khó lòng làm ngơ trước sự kiện đầy ý nghĩa đối với làng bóng nước nhà. K-ICM và Jack là hai trong số những nghệ sĩ đã phát cuồng vì chiến thắng đầy tự hào của đội tuyển Việt Nam.

K-ICM và Jack phát cuồng trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack đã vô cùng thích thú trước loạt ảnh 2 anh chàng “thân chinh” xuống phố, hòa vào dòng người tấp nập cùng không khí hừng hực len lỏi mọi nẻo đường. K-ICM và Jack xuất hiện đầy giản dị, miệng thì luôn cười tươi hết cỡ, hai chàng trai còn nhiệt liệt phất cờ khi đứng trên ô tô để góp vui cùng với mọi người.

Hai anh chàng hòa cùng dòng người “đi bão”.

Clip: K-ICM và JackC “ngả ngớn” đi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Nhiệt huyết chả kém một ai.

Đã vậy còn liên tục phất cờ hâm nóng không khí.

Hai chàng trai liên tục phất cờ không ngừng nghỉ.

Trước đó không lâu, bộ đôi K-ICM & Jack đã có mặt tại Đại học Y Hà Nội để cùng các sinh viên nơi đây cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nước nhà giành huy chương vàng. Trong không khí hân hoan chờ đợi, ca khúc Việt Nam tôi tràn đầy tinh thần hào hùng dân tộc mà cả 2 vừa ra mắt cách đây không lâu đã được vang lên giữa sân bóng lớn với đông đảo sinh viên. K-ICM đã kịp thời ghi lại khoảnh khắc này bằng một đoạn clip đăng tải trên facebook cá nhân khoe người hâm mộ cũng như kêu gọi sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Trước đó, 2 anh chàng từng hâm nóng không khí cùng các bạn sinh viên tại Đại học Y Hà Nội.

Đúng như tựa đề bài hát, MV Việt Nam Tôi được bộ đôi producer - ca sĩ/nhạc sĩ cho ra mắt hôm 29/11 là một khúc ca đầy tự hào về đất nước, con người Việt Nam, sự biết ơn đến những người đã kháng chiến, hi sinh vì quê hương. Chính vì thế Việt Nam Tôi mang giai điệu hào hùng vô cùng thích hợp với những sự kiện thể thao đầy niềm tự hào dân tộc như tại SEA Games.

Việt Nam Tôi - K-ICM và Jack

Xem thêm: 'Việt Nam Tôi' cùng K-ICM & Jack xuất hiện hừng hực, 'thêm lửa' Chung kết SEA Games

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất