Âm Nhạc

Thả thính 'sương sương' 2 bản demo trong tháng 11: K-ICM và Jack muốn fan sống sao?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Làng nhạc Vpop lại chuẩn bị "đón bão" từ bộ đôi tài năng này rồi đây!

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack là Đóm - Keys đã được một phen nhốn nháo khi hai anh chàng này tiết lộ rằng từ thời điểm bây giờ cho đến cuối năm sẽ có thêm 3 MV mới được ra mắt. Trong khi fan vẫn còn “dài cổ” chờ đợi thì mới đây, quản lý của K-ICM và Jack đã bất ngờ thả một quả thính “siêu to khổng lồ” về dự án mới của bộ đôi tài năng này.

Cụ thể, chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình, quản lý K-ICM và Jack đã đăng tải một vài bức ảnh của bộ đôi này cùng với một dòng caption gãy gọn nhưng lại vô cùng dễ gây “kích động”: “Có ai hóng trong tháng 11 này sương sương 2 bản demo không nhỉ?”. Với quả thính chất lượng này thì tất nhiên cộng đồng người hâm mộ của K-ICM và Jack đã không thể nào ngồi yên, hàng loạt những bình luận thi nhau xuất hiện như “vũ bão” để… đòi bằng được nhạc ra sớm sớm.

Quản lý K-ICM và Jack thả thính về 2 bản demo trong tháng 11.

Mặc dù chưa hé lộ thêm bất kỳ thông tin khác nào về sản phẩm mới, nhưng với việc trong 1 tháng mà ra mắt “sương sương” 2 bản demo thì cũng có thể thấy sức làm việc của K-ICM và Jack khủng khiếp tới cỡ nào. Bởi chỉ trong tháng 10 vừa qua, K-ICM và Jack đã cho ra mắt MV Em gì ơi, trong khi sức hút của sản phẩm này vẫn còn khá tốt thì hai anh chàng thông báo đã… quay xong MV mới. Điều này có thể hiểu rằng, trong khoảng thời gian đó, K-ICM và Jack không chỉ tập trung vào Em gì ơi, mà chắc chắn các sản phẩm khác cũng đã được hoàn thiện tầm 85% rồi.

Sức làm việc của 2 chàng trai này quả thật đáng khâm phục.

Vốn là “bảo chứng” cho việc ra mắt bài nào là bài đó hit, sẽ không có gì quá lạ nếu như các sản phẩm tiếp theo từ K-ICM và Jack lại “gây bão” top trending Youtube cũng như các BXH âm nhạc. Tuy nhiên, vấn đề bây giờ chỉ là thời gian ra mắt sản phẩm mới vẫn còn là một điều bí mật, cũng không chừng hai anh chàng lại đang “ủ mưu” một sự kiện bất ngờ nào đó dành cho người hâm mộ thì sao?

Trong khi chờ đợi sản phẩm mới từ K-ICM và Jack, cộng đồng người hâm mộ của hai anh chàng này cũng không quên truyền sức mạnh cho thần tượng bằng việc tích cực cày view MV Em gì ơi. Bằng chứng gần đây nhất chính là việc MV Em gì ơi đã cán mốc 100 triệu view sau 1 tháng ra mắt, mốc thời gian vô cùng ấn tượng đối với một MV Vpop. Với thành tích này từ Em gì ơi, K-ICM và Jack đã tiếp tục khiến fan “phổng mũi” về chuỗi thành tích MV trăm triệu view của mình sau Hồng nhan, Bạc phậnSóng gió.

Trong khi chờ đợi sản phẩm mới thì cũng đừng quên cày view cho Em gì ơi nhé!

Em gì ơi - K-ICM và Jack

Xem thêm: Em gì ơi chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem sau 1 tháng ra mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất