Âm Nhạc

Clip hot nhất tối 20/10: K-ICM và Jack 'đánh úp' hàng trăm fan tại TP. HCM, tặng hoa hồng cực lãng mạn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai anh chàng một lần nữa ghi điểm "khổng lồ" trong mắt người hâm mộ.

Tối ngày 20/10, K-ICM và Jack đã có mặt tại một sự kiện đặc biệt ở TP HCM với vai trò nghệ sĩ biểu diễn, sự xuất hiện ủa 2 anh chàng đã khiến cho khán giả vô cùng hào hứng. Không chỉ mang đến những tiết mục sôi động, hấp dẫn, K-ICM và Jack còn khiến người hâm mộ “đảo điên” vì món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa cho các bạn fan nữ.

Clip: K-ICM và Jack “ủ mưu” gây bất ngờ cho fan.

Cụ thể, trong khi các bạn fan đang trật tự xếp hàng ngay ngắn ngoài sảnh địa điểm diễn ra sự kiện, K-ICM và Jack đã cùng nhau “ủ mưu” âm thầm xuất hiện với hai bó hoa hồng to sụ phía sau lưng. Khỏi phải nói, sự xuất hiện của 2 “cậu ấm” đã khiến cho fan hò hét không ngừng, không khí càng trở nên hỗn loạn hơn khi K-ICM và Jack từ từ lôi bó hoa hồng ra và tặng cho từng bạn fan nữ “không trượt phát nào”. Hành động bất ngờ của K-ICM và Jack đã khiến cho các bạn fan nữ không khỏi xúc động và hạnh phúc, ai ai cũng tỏ ra vui mừng khi nhận được quà từ thần tượng.

Lén lút “ủ mưu” giấu hai bó hoa hồng to tướng sau lưng.

Để gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Không khí rần rần hơn bao giờ hết.

Một bạn nữ tỏ ra rất vui vì được nhận hoa và ôm thần tượng.

Không chỉ tặng hoa, K-ICM và Jack còn liên tục hỏi han người hâm mộ của mình, sự quan tâm và thân thiện của hai anh chàng như một “liều thuốc” xoa dịu sự mệt mỏi của fan sau những màn hò hét vang trời. Không khí buổi gặp gỡ tự dưng lại vui tươi, thân thiện chẳng khác nào một buổi fan meeting ngoài trời.

Không khí buổi gặp mặt vô cùng vui tươi và náo nhiệt.

Nói về việc quan tâm fan của mình, K-ICM và Jack chắc chắn là những người đàn ông “ga lăng” nhất khi liên tục “đánh úp” bằng nhiều món quà bất ngờ. Cách đây không lâu, sau khi hoàn tất lịch trình quay MV mới tại Thái Lan, K-ICM và Jack đã mang về một thùng quà siêu to khổng lồ để tặng cho người hâm mộ ngay tại sân bay khi vừa đáp chuyến.

Cách đây không lâu, K-ICM và Jack đã mang quà từ Thái Lan về để tặng cho fan của mình.

Hành động quá sức dễ thương này đã khiến fan “ngất' đứ đừ.

Với những hành động tuy nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng ý nghĩa thế này, bảo sao cộng đồng Keys - Đóm lúc nào cũng hết mình với bộ đôi K-ICM và Jack!

Xem thêm: Clip: Hàng trăm fan vây kín K-ICM và Jack tại sân bay, bật khóc khi gặp thần tượng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất