Âm Nhạc

Áp đảo bình chọn từ bạn đọc, K-ICM và Jack trở thành thần tượng được mong chờ comeback nhất thời gian này!

Thanh Phúc
Chia sẻ

K-ICM và Jack tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình.

Trong bài viết: “Nửa cuối tháng 9 - đầu tháng 10, Vpop sẽ 'hứng bão' từ những dự án nào?”, SAOstar đã tạo ra một cuộc bình chọn cho đọc giả nhằm tìm ra đâu là kế hoạch comeback được nhiều người trông đợi nhất. Với sự xuất hiện của những cái tên đang được yêu thích, kết quả cuộc bình chọn chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Kết quả bình chọn của độc giả SAOstar về những dự án được trông đợi nhất vào tháng 9.

Không còn nghi ngờ gì nữa, K-ICM và Jack chính là bộ đôi được khán giả mong đợi comeback nhiều nhất. Với tỷ lệ bình chọn nhận về lên đến con số 93%, bộ đôi tài năng này đã thắng áp đảo hoàn toàn những đối thủ còn lại.

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo 93%, K-ICM và Jack chắc chắn là cặp đôi được trông đợi nhất tháng 9 này.

Chỉ vừa ra mắt sản phẩm Sóng gió không lâu, Jack và K-ICM tiếp tục “dội bom” người hâm mộ khi “nhá hàng” bản demo ca khúc mới. Chẳng những thế, cả hai còn không ngại ngần trình diễn luôn bản live của ca khúc này khiến các fan càng thêm “khao khát” để được đón xem sản phẩm chính thức. Không để các fan của mình phải chờ tin quá lâu, Jack và K-ICM đã chính thức giải đáp về kế hoạch của mình trong thời gian tới.

Theo đó, K-ICM và Jack đã chuẩn bị cho MV mới và fanmeeting đặc biệt sắp tới.

Chắc chắn hai anh chàng này sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong tháng 9 này.

Cụ thể về MV mới - sau khoảng thời gian trưng cầu ý kiến người hâm mộ, bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ quyết định đặt tựa sản phẩm có tên gọi Em Gì Ơi. Bản demo trước đó của ca khúc phần nào cho thấy lần trở lại này của bộ đôi sẽ là một ca khúc tươi sáng và rộn ràng hơn, khác với những bản hit “drama” trước đây như: Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.

E-kip cũng đã hoàn thành xong 4 ngày quay cho dự án âm nhạc này, hứa hẹn sản phẩm lên sóng vào sẽ đầy bất ngờ. Teaser MV Em Gì Ơi sẽ ra mắt vào ngày 1/10. MV được lựa chọn phát hành dưới định dạng công chiếu trên Youtube và phát cùng thời điểm 20h00 ngày 5/10 ngay sự kiện fan meeting tại TP HCM.

Sản phẩm mới của bộ đôi với tên gọi Em gì ơi sẽ được ra mắt vào ngày 5/10.

Thông tin kế tiếp về 1st Fan Meeting K-ICM & Jack - Sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc. Sân khấu của Fan Meeting hứa hẹn gom đủ cảm xúc từ vỡ òa với âm nhạc qua loạt hit đình đám được làm lại mới toanh, cho đến những khoảnh khắc lắng đọng cùng 2 chàng trai nhìn lại hành trình đã đi qua - Dù chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để K-ICM và Jack dành trọn vẹn sự trân trọng gửi tới những khán giả luôn quan tâm và đồng hành cùng mình.

Fan meeting của cả hai cũng là sự kiện được nhiều người trông đợi.

Hari Won và Will cùng xếp vị trí thứ 2 với tỷ lệ bình chọn 2%. Nếu như Hari Won gây chú ý với người hâm mộ nhờ mini concert đầu tiên với sự góp mặt của cựu thành viên SS501 - Park Jung Min, thì Will lại khiến fan “sốt sắng” với tạo hình tóc đuôi ngựa lãng tử trong teaser MV Do em, do anh, do ai.

Will với sản phẩm Do em, do anh, do ai.

Hari Won gây chú ý với mini concert có sự góp mặt của Park Jung Min.

Bảo Anh, JustaTee và Quang Anh Rhyder “hòa nhau” với tỷ lệ bình chọn. Mặc dù nhận được bình chọn khá khiêm tốn, nhưng sau khi những sản phẩm này ra mắt hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

JustaTee với dự án LUS.

Bảo Anh với Ai cần ai.

và Quang Anh Rhyder với Em là ai.

Xem thêm: Nửa cuối tháng 9 - đầu tháng 10, Vpop sẽ 'hứng bão' từ những dự án nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất