Âm Nhạc

K-ICM phản ứng như thế nào khi fan ước được nhắn tin chúc mừng sinh nhật?

Anh Min
Chia sẻ

Một bạn fan đã gửi nguyện ước này cho K-ICM trên Instagram và mong đợi sự phản hồi từ thần tượng.

K-ICM tuy chỉ mới debut một thời gian ngắn nhưng đã sớm sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu Vpop. Không sở hữu một nhan sắc tuyệt mỹ, lí do anh chàng được yêu thích nhiều đến như vậy dù không phải là một ca sĩ không chỉ nhờ âm nhạc của anh, mà còn vì sự yêu thương, trân trọng đặc biệt dành cho người hâm mộ.

Theo dõi Instagram của K-ICM có thể thấy, anh nổi tiếng chiều fan. Nam producer này thường xuyên reup lại story của fan trên Instagram, hay thích tương tác, trả lời bình luận của fan. Có hôm fan thích nghe đàn, K-ICM cũng up ngay những clip đàn bên cây piano dù là nửa đêm. Gần đây nhất là một fan may mắn còn được anh chàng đàn chúc sinh nhật khi đọc được nguyện ước của fan này viết trong tính năng Question Stickers. Hẳn bạn fan sẽ hạnh phúc đến sướng điên lên khi được thần tượng tặng món quà vô cùng đặc biệt này ngay trong ngày sinh nhật.

K-ICM lần đầu chơi Question Stickers và có vẻ khá thích thú với tính năng này.

K-ICM đàn chúc sinh nhật fan

Dạo gần đây, chủ nhân hit Em gì ơi thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên trang Instagram cá nhân nhưng cũng chỉ với những caption vui vẻ, không đề cập đến chuyện cũ nhưng cũng không nói gì về kế hoạch sắp tới. Có lẽ nam producer đang chuẩn bị cho chuyến đi du học trong tháng 2 này và những sản phẩm âm nhạc có thể sẽ tạm dừng ra mắt.

K-ICM cập nhật hình ảnh mới liên tục những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất