Âm Nhạc

K-ICM hào hứng khoe tóc mới, ai ngờ lập tức nhận ngay 'trái đắng' từ fan

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các fan của hai anh chàng Jack và K-ICM quả là những người vô cùng "lầy lội".

Mới đây, anh chàng K-ICM đã khiến các fan không khỏi thích thú khi “khoe” mái tóc mới trên trang cá nhân. Nếu như trước đó, người hâm mộ được một phen bất ngờ khi Jack và K-ICM bỗng sở hữu mái tóc như… “tô mì gói” thì chỉ sau đó không lâu, cả hai đã về lại hiện trạng cũ với diện mạo vô cùng bảnh bao.

Mái tóc “xoăn tít” của Jack và K-ICM được hé lộ trước đó khiến các fan được một phen bất ngờ.

Nhưng giờ thì các fan đã thở phào nhẹ nhõm khi hai anh chàng bảnh lắm rồi đây.

Thế nhưng, hứng khởi khoe tóc mới là vậy, ai ngờ đâu K-ICM lại nhận ngay “trái đắng” khi các fan của anh “lầy” không kém. Có lẽ lúc này điều mà người hâm mộ của anh quan tâm hơn cả không phải là mái tóc bảnh chọe nữa mà lại chính là… cái bụng.

Bên dưới phần bình luận, hầu hết các fan đều chỉ tập trung vào bụng của K-ICM và còn “nhắc khéo” anh chàng. Thậm chí có fan còn tư duy vô cùng logic khi cho rằng, mái tóc không còn “mì gói” nữa vì tất cả đã… chui vào bụng hết rồi. Chính vì sự “troll đồng thuận” quá lớn từ fan mà K-ICM cũng đã phải nhanh chóng xuất hiện để “nhắc nhở” mọi người đừng để ý bụng của anh nữa.

Không biết K-ICM có đang “hối hận” khi nhanh nhảu khoe tóc mới mà lại bị chính các fan troll hay không.

Tuy nhiên, “troll” K-ICM vậy thôi chứ ai cũng biết hẳn là do góc chụp nên anh chàng mới “bị hại” như vậy. Cùng ngắm nhìn ngay loạt hình ảnh dễ thương nhưng cũng không kém phần “soái ca” của K-ICM để chứng minh chàng trai này có body khá chuẩn đấy nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=j8U06veqxdU

MV Sóng gió - Jack ft. K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất