Âm Nhạc

Juun Đăng Dũng được Mỹ Tâm ủng hộ khi xin phép cover lại hit 'Đâu chỉ riêng em'

JoongKi
Chia sẻ

Hit mới của Mỹ Tâm vừa mắt, Juun đã ngay lập tức vào phòng thu để thực hiện bản cover đầy cảm xúc.

Suốt một tuần qua, ca khúc Đâu chỉ riêng em của ca sĩ Mỹ Tâm vừa tung đã nhanh chóng trở thành hit, được rất nhiều khán giả yêu thích. Là một trong những ca sĩ dành tình cảm đặc biệt cho ca khúc này, Juun Đăng Dũng nảy sinh ý định thực hiện một bản cover và muốn nó được chính chủ nhân hit ủng hộ. Vì vậy, anh đã xin phép nữ ca sĩ và hồi hộp chờ đợi sự phản hồi. Tất nhiên, “đàn chị” Mỹ Tâm đã nhanh chóng hồi đáp đồng ý.

Juun Đăng Dũng cover Đâu chỉ riêng em.

MV của Mỹ Tâm đạt hơn 7 triệu view chỉ sau ít ngày.

Nam ca sĩ rất vui mừng khi được thể hiện lại hit của Mỹ Tâm nhưng cũng khá lo lắng không biết “đàn chị” có ủng hộ hay không.

Khi được chính Mỹ Tâm cho phép, Juun đã đến ngay phòng thu để làm việc.

Ngay lập tức, Juun Đăng Dũng đã vào phòng thu để thực hiện bản cover này. Anh mong muốn đây sẽ là những cảm xúc chân thật nhất mà anh cảm nhận khi nghe ca khúc này từ Mỹ Tâm. Chính vì vậy, bản thu không được chỉnh sửa quá nhiều mà hoàn tất chỉ trong một đêm. Juun cũng quyết định không thay đổi danh xưng trong ca khúc. Anh muốn thể hiện một góc nhìn khác của người ngoài cuộc cảm nhận về cuộc tình đang gặp nhiều vấn đề này. Ở đó, Juun Đăng Dũng có sự đồng cảm với nữ chính, có lẽ cô ấy không mạnh mẽ như những gì mình đang thể hiện.

Muốn giữ được đủ cảm xúc cho bản thu, Juun đã thực hiện nhanh chóng chỉ trong một đêm và không chỉnh sửa quá nhiều.

Anh vẫn giữ danh xưng như bản gốc bởi đó sẽ là một góc nhìn khác dành cho ca khúc.

“Ở phương diện một người đứng ngoài nhìn vào, tôi cảm thấy cô gái ấy đã phải chịu đựng nhiều hơn những gì cô ấy tỏ ra bên ngoài. Khi tôi thể hiện ca khúc này, vẫn luôn nghĩ trong đầu hình ảnh của một cô gái đang phải một mình chống chọi cả thế giới như thế và xót lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất