Âm Nhạc

Justin Timberlake chọn concert của Taylor Swift để trở lại showbiz

Chia sẻ

Nam ca sĩ lần đầu lên sân khấu sau khi làm bố trong concert của đàn em Taylor Swift.

Hôm 26/8, Taylor Swift tiếp tục tour diễn 1989 tại trung tâm Staples ở Los Angeles. Như mọi khi, nữ ca sĩ 25 tuổi tiếp tục mang đến những khách mời đặc biệt. Lần này, Taylor mời hai người bạn thân thiết nhất với cô là Justin Timberlake và Selena Gomez. Đặc biệt với Justin, đây là lần đầu tiên anh quay lại sân khấu kể từ khi lên chức bố. Nam ca sĩ và bà xã Jessica Biel đón con trai đầu lòng Silas hồi tháng 4 vừa qua.

Ông bố trẻ Justin Timberlake trên sân khấu 1989 của Taylor hôm 26/8.

“Thật khó để giữ bí mật. Ai cũng biết rằng đây là nghệ sĩ mà tôi yêu thích. Justin đã không biểu diễn từ lúc anh ấy làm bố và tôi vô cùng vinh dự rằng đây là lần đầu tiên anh ấy trở lại. Anh ấy là người đã cho tôi rất nhiều lời khuyên” – Taylor giới thiệu Justin lên sân khấu. Tại đây, nam ca sĩ cùng Taylor song ca hit Mirror trong sự hò reo của khán giả.

Đêm diễn còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của Selena Gomez. Bạn gái cũ của Justin Bieber là người đóng vai đối thủ của Taylor trong MV Bad Blood. Tại đây, cựu công chúa Disney thể hiện đĩa đơn mới nhất Good For You cùng chủ nhân concert. “Cô ấy hiện đang có một ca khúc gây sốt trên radio mùa hè này” – Taylor giới thiệu bạn thân lên sân khấu. Đây cũng là lần đầu tiên Selena hát live Good For You.

Taylor và bạn thân Selena Gomez song ca Good For You.

Taylor và bạn thân Selena Gomez song ca Good For You.

Với thành công của tour diễn 1989, giới trong nghề dự đoán 2015 sẽ là năm bội thu của Taylor Swift với 100 triệu USD doanh thu. Trung bình mỗi concert, nữ ca sĩ thu về 2,5 triệu USD.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất