Âm Nhạc

Justin Bieber hé lộ thông tin về single tiếp theo của album 'Purpose'

Chia sẻ

Justin Bieber cho hay 'Company' sẽ là single tiếp theo của album 'Purpose', ra mắt vào ngày 7/3 sắp tới.

Sau khi đạt liên tiếp 3 vị trí No.1 Billboard Hot 100 cho 3 single What Do You Mean, Sorry Love Yourself từ album Purpose, Justin Bieber đã tiết lộ thông tin về single tiếp theo của mình.

Theo hãng ghi âm Def Jams, Company là single thứ tư từ album Purpose của Justin và sẽ bắt đầu lên sóng radio vào ngày 7/3 sắp tới.

justin-bieber-purpose1

Purpose đã yên vị ở ngôi vị quán quân Billboard 200 vào ngày 5/ 12/ 2015, trở thành album thứ 6 của anh đạt No.1 ở BXH này và bán được 1,5 triệu bản. Trong đó, single What Do You Mean?, Sorry, Love Yourself đã luân phiên giành vị trí ở No.1 Billboard Hot 100 - điều mà không phải bất kì nghệ sĩ trẻ nào làm được. Khi Purpose ra mắt, Company xếp No.53 và trở thành một trong 17 ca khúc của Bieber có mặt trong Hot 100 của tuần đó, một con số cực kỳ ấn tượng đối với album này.

Việc chọn Company làm single tiếp theo vừa là một sự thú vị, nhưng cũng mang theo những nghi vấn đến từ lượng fan hâm mộ đông đảo của anh chàng. Company là sự kết hợp của R&B nhẹ nhàng cùng với xu hướng EDM mà Justin đang theo đuổi, nhưng nó vẫn không thật sự hợp tai đối với thị hiếu khán giả. Trong dự án PR cho album Purpose: The Movement, video của Company chỉ đứng thứ 7 về lượt view, sau cả The FeelingLife Is Worth Living với MV đơn giản hơn. Tuy nhiên một khi đã được chọn làm single chính thức, các Beliebers (Tên gọi cộng đồng fan của Justin) sẽ không dễ dàng bỏ qua cơ hội để đưa hoàng tử R&B lên ngôi vị quán quân lần thứ 4 liên tiếp. 

Video Company trong dự án Purpose: The Movement:

Chia sẻ
Tin mới nhất