Âm Nhạc

Biến căng: Justin Bieber 'đăng đàn' khiêu chiến với Tom Cruise và sự nhập cuộc của võ sĩ Conor McGregor

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chuyện gì đang xảy ra với những ngôi sao này vậy?

Cách đây ít giờ, Justin Bieber một lần nữa “khuấy đảo” showbiz với phát ngôn mới nhất của mình. Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng đàn trên twitter để đòi… đánh nhau với tài tử điện ảnh Tom Cruise. Sự việc quá bất ngờ khiến nhiều người không khỏi hoang mang và đặt ra một câu hỏi lớn: Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Cụ thể, nam ca sĩ đã “đặt lịch” một màn hỗn chiến với Tom Cruise như sau: “Tôi thật sự muốn gửi lời thách đấu này tới Tom Cruise, tôi muốn đánh nhau với anh ta trong chiếc lồng bát giác. Tom à, nếu anh không chiến đấu với nỗi sợ hãi của mình thì anh sẽ không bao giờ sống yên ổn. Ai đó làm ơn hãy đứng ra tổ chức trận đấu này đi nào?”.

sưdef

Dòng caption đầy thách thức của Justin Bieber dành cho Tom Cruise.

Drama ngày càng “bùng nổ” hơn khi võ sĩ lừng danh Conor McGregor bất ngờ nhập cuộc, trong phần bình luận anh đã nêu lên đích danh của Tom Cruise: “Là một thằng đàn ông, Tom Cruise nên đứng ra nhận kèo này đi. McGregor Sport & Entertainment sẽ đứng ra tổ chức. Tom Cruise liệu có đánh hay như những gì anh ta đã thể hiện trên màn ảnh hay không”. Sự xuất hiện của Conor McGregor ở thời điểm này giống như việc “đổ dầu vào lửa” khiến cho lời thách thức này trở nên “nặng nề” hơn bao giờ hết.

ứaedfg

Sự nhập cuộc của võ sĩ Conor McGregor thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

dàgfgbhnj

Võ sĩ lừng danh Conor McGregor.

Hiện tại, diễn biến câu chuyện đang căng thẳng hơn bao giờ hết khi mà phía Tom Cruise vẫn chưa hề có bất kỳ động tĩnh nào. Chưa biết đây là một lời nói đùa hay thật của Justin Bieber nhưng nó đã thật sự khiến MXH dậy sóng. Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber thể hiện độ chơi ngông của mình trên MXH. Tuy nhiên với lần này, xem ra với mức độ của sự việc còn nóng hơn những lần trước gấp nhiều lần.

daedgrty

Justin Bieber lại chơi lớn rồi…

Cũng không chừng đây chỉ là một trong những chiêu trò của Justin Bieber để thu hút sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình, cách đây không lâu anh chàng đã đánh động về một màn hợp tác cùng với Britney Spears và một ca khúc solo khác. Ai mà có thể lường trước được những đường đi nước bước của nam ca sĩ lắm tài nhiều tật này. Còn nếu đây là một lời thách đấu thật sự thì fan của Justin Bieber nên chuẩn bị sẵn “bông, băng, thuốc đỏ” đi thăm anh chàng là vừa bởi ai cũng biết Tom Cruise là một trong những siêu sao của dòng phim hành động với những màn võ thuật đỉnh cao khiến bao nhiêu khán giả trầm trồ. Justin Bieber quả thật ngông cuồng, thách đấu ai không thách lại đi thách ngay ngôi sao hành động Tom Cruise.

sqwerty

Tom Cruise là một siêu sao hành động máu mặt trong làng điện ảnh Hollywood.

dẻty4ty

Liệu cái kết của cuộc chiến này sẽ đi về đâu?

Xem thêm: Rò rỉ thông tin về màn hợp tác của Justin Bieber và Britney Spears

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất