Âm Nhạc

Justin Bieber dường như đang không vui mấy khi Shawn Mendes được tung hô 'Hoàng tử nhạc Pop' chăng?

Anne
Chia sẻ

Hành động này của Justin Bieber khiến nhiều người cho rằng anh chàng đang cố tình "đá xéo" Shawn Mendes!

Mới đây, một tạp chí nổi tiếng của Hollywood Observer đã đăng tải hình ảnh của Shawn Mendes trên Instagram kèm theo danh xưng đáng ngưỡng mộ - Hoàng tử nhạc Pop. Giữa rất nhiều những bình luận khen ngợi và tán dương cho sự tài năng của anh chàng này thì có một “cựu” hoàng tử nhạc Pop đã bày tỏ sự không vừa lòng của mình. Và chàng trai ấy là Justin Bieber!

Justin Bieber dường như không hài lòng khi bị Shawn Mendes tước bỏ ngôi vị “Hoàng tử nhạc Pop”!

Ngay khi nam thần Shawn Mendes đăng bức ảnh kèm theo lời cảm ơn tạp chí trên Instagram thì Justin Bieber đã vội vào bình luận với thái độ có đôi chút không vừa mắt: “Hừm. Nên phá thêm vài kỷ lục nữa rồi hẵng tính đến chuyện hạ bệ tôi khỏi ngai vàng nhé (giọng Canada)… Nhưng nếu như cậu muốn thì chúng ta có thể chơi khúc côn cầu cùng nhau vì chuyện này, nghe nói cậu giỏi uốn éo trên đường băng lắm nhỉ!”

Justin Bieber thẳng thắn chia sẻ rằng Shawn cần bứt phá hơn nhiều nữa thì mới có thể xứng đáng với danh xưng đó.

Shawn Mendes đã xứng đáng với danh xưng này chưa?

Từ những năm 2010, Justin Bieber vốn là một cái tên đình đám nhất nhì của Hollywood. Người ta tán dương và gọi giọng ca Baby là Hoàng tử nhạc Pop. Hiển nhiên, danh xưng ấy đã theo anh chàng rất nhiều năm sau đó nên chuyện có đôi chút “cay cú”, không vừa mắt khi danh xưng ấy bỗng chốc không còn nữa và lại được đặt để vào một ngôi sao khác.

Baby là một trong những chất xúc tác đưa Justin lên ngôi vị “Hoàng tử nhạc Pop”.

Và giờ đây, ngôi vị ấy đã được nhường lại cho Shawn Mendes!

Hiển nhiên, ngay sau bình luận có phần giận dữ đó, Justin đã chia sẻ rằng anh chỉ đang đùa để mọi người vui thôi và không có ý gì khác: “Chẳng có một sự cạnh tranh nào cả, tôi chỉ đang đùa một chút thôi nên mọi người hãy thoải mái đi nào”. Thế nhưng, liệu có thực sự anh không có ý gì khác? Anh không vừa mắt vì bị tước bỏ ngôi vị Hoàng tử nhạc Pop hay có đôi chút không hài lòng về chàng trai đã từng có một đoạn tình mập mờ với vợ của anh Hailey Bieber?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin mới nhất