Âm Nhạc

Sau hơn 4 năm 'vắng bóng', Justin Bieber chính thức đánh dấu sự trở lại với tuyệt phẩm Yummy

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin vô cùng đáng mừng đối với các Beliebers đây!

Cách đây vài tiếng trước, “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber đã chính thức lập nên cuộc comeback đầu tiên của mình dưới tư cách là nghệ sĩ solo sau 4 năm vắng bóng với ca khúc Yummy và như mọi khi, các fan hâm mộ lẫn các tín đồ USUK đã không thể giữ bình tĩnh.

Bản hit với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với lời nhạc gợi tả và hình ảnh “gợi cảm” đã thu được 2 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube chỉ sau 7 tiếng phát hành. Bên cạnh đó, Yummy còn đạt được vị trí thứ 5 trên BXH Itunes của những bài hát bán chạy nhất tính tới thời điểm hiện tại. Quả là một màn comeback quá đỗi thành công. Xin chúc mừng Justin Bieber!

Sau hơn 7 tiếng phát hành, Yummy - ca khúc đánh dấu sự trở lại của Bieber với làng nhạc đã sở hữu hơn 2 triệu lượt xem mặc dù mới chỉ là MV lời nhạc.

Chưa dừng lại ở đó, bản hit còn “chễm chệ” tại vị trí thứ 5 trên BXH Itunes của những ca khúc bán chạy nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không thể khác hơn, màn comeback của “hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber đã không khiến cho các fan hâm mộ phải thất vọng.

Được biết, chủ hit Sorry đã có một khoảng thời gian “nghỉ hưu” khá lâu trước sự ra đời của ca khúc Yummy. Cụ thể hơn đó chính là sau sự ra đời của một kỷ nguyên mang tên Purpose đã từng “làm mưa làm gió” năm 2015 của nam nghệ sĩ. Sản phẩm đã được mệnh danh là một trong những album xuất sắc nhất năm. Sau Purpose, anh chàng đã quyết định “lui vào hậu cung” và ở ẩn suốt 4 năm liền với tư cách là nghệ sĩ solo.

Và nay, trước thềm của một năm mới cũng như một tân thập kỉ, Justin Bieber đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình với sự ra mắt của ca khúc dẫn đường: Yummy. Điều này đồng nghĩa rằng anh chàng cũng đã sẵn sàng bỏ qua những sự kiện ồn ào trong quá khứ và tiếp tục sự nghiệp sáng tác những tuyệt phẩm cho các fan hâm mộ thưởng thức.

Purpose - album phòng thu thứ 4 của Bieber đã được mệnh danh là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất năm 2015.

Sau Purpose, nam danh ca đã tạm thời “rút lui” khỏi làng nhạc Hollywood gần hơn 4 năm và dành nhiều thời gian cho vị hôn thê của mình: Hailey Baldwin.

Trong khoảng thời gian đó, Justin đã vướng phải khá nhiều sự kiện ồn ào tiêu biểu là câu chuyện thị phi giữa anh chàng với Scooter Braun.

Nay, chủ hit What Do You Mean đã chính thức “cất bỏ” quá khứ vào “gác xếp” và tiếp tục với sự nghiệp ca hát của mình. Liệu rằng màn comeback này sẽ mang lại những hiệu ứng mà Justin lẫn các cộng đồng fan khắp nơi đều mong đợi?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất