Âm Nhạc

Trước thời khắc diễn ra đám cưới với Hailey Baldwin, chia sẻ mới của Justin Bieber gây chú ý

Đậu Đậu
Chia sẻ

Justin Bieber có vẻ như đang rất hạnh phúc vì thời khắc diễn ra lễ cưới với Hailey đang đến rất gần.

Như vậy, chỉ còn khoảng vài giờ đồng hồ nữa, làng giải trí thế giới sẽ được chứng kiến một cặp đôi danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng của nhau chính là Justin Bieber và Hailey Baldwin. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện được hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới trông đợi, vì sau khoảng thời gian rong chơi thì cuối cùng cả hai đã chịu đi đến điểm dừng bằng một đám cưới ngọt ngào. Mới đây, Justin Bieber đã có một chia sẻ trên mạng xã hội trước thềm diễn ra đám cưới và thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước thềm diễn ra lễ cưới, Justin Bieber mới đây đã có chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, Justin Bieber đã đăng tải một bức ảnh kỷ niệm cùng Hailey từ thời xa xưa nào đó cùng với một dòng caption vô cùng đáng yêu: “Là tôi và vợ của tôi đây. Cảm ơn vì đã can đảm để cô ấy cưới một kẻ “dã man” như con”. Lời chia sẻ này của Justin Bieber chắc chắn không dành cho ai khác ngoài bố mẹ của Hailey, dường như nam ca sĩ đã cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng mình đã có được niềm tin từ 2 bậc phụ huynh.

Justin Bieber gửi lời cảm ơn đến bố mẹ của Hailey vì đã tin tưởng trao con gái của mình cho nam ca sĩ.

Có thể thấy, quãng thời gian từ việc hẹn hò cho tới lễ cưới với Hailey, Justin Bieber dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều không chỉ trong suy nghĩ mà cả hành động. Nam ca sĩ đã bớt nổi loạn và ngông cuồng, trở thành chỗ dựa vững chắc cho Hailey.

Cuộc tình với Hailey dường như đã khiến cho Justin Bieber trở nên trưởng thành và chín chắn hơn nhiều.

Trước đó, người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước loạt ảnh “diễn tập” cho đám cưới của Justin Bieber và Hailey. Không khó để nhìn ra nam ca sĩ đã rất vui vẻ và hào hứng để đợi đến khoảnh khắc được bước ra lễ đường cùng với vợ mình.

Justin Bieber và Hailey tại buổi diễn tập trước đám cưới.

Nam ca sĩ tỏ ra rất hào hứng.

Xem thêm: Anti-fan chê vợ chồng Justin Bieber thể hiện tình cảm quá lố, nam ca sĩ đáp trả khiến ai cũng bật cười

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất