Công Nghệ

JustaTee: 'Về nhà ăn Tết' được sáng tác chỉ trong 2 ngày

Chia sẻ

Gây được ấn tượng mạnh trong liveshow 5 The Remix với ca khúc mới toanh - Về nhà ăn Tết. JustaTee đã có những chia sẻ về sự thành công của bài hát cũng như gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ.

- Được biết JustaTee vừa khai trương một cửa hàng cafe tại TP HCM, việc kinh doanh có ảnh hưởng gì đến sự chuẩn bị của bạn cho các liveshow The Remix vừa qua?

- Việc kinh doanh mới đây tuy ảnh hưởng không nhiều đến chất lượng bài vở của JustaTee trong các đêm thi vì mình vẫn cố gắng hết sức để cân đối mọi chuyện, nhưng tuần vừa rồi với mình đúng là rất đáng sợ, vì vừa phải dành thời gian cho cửa hàng, vừa phải viết bài mới cũng như tập luyện vũ đạo cùng team.

JustaTee 2

JustaTee vừa lên chức 'ông chủ' mới đây.

JustaTeeIMG_3275 (1)

Nam ca sĩ cùng team của mình trên sân khấu The Remix đêm thi thứ 5.

- Ca khúc 'Về nhà ăn Tết' được bạn sáng tác thế nào?

- Mình đã hoàn thành nó trong 2 ngày và tập luyện vũ đạo 2 ngày trước khi trình diễn trên sân khấu. 

- Sáng tác và tập luyện tiết mục với thời gian ngắn như vậy, bạn không sợ đó là quyết định sai lầm?

- Chúng mình biết đây là quyết định mạo hiểm, nhưng vì mọi người đều muốn đưa đến số cuối cùng trong năm của The Remix một không khí Tết ngập tràn, nên mọi người đã nỗ lực để cống hiến hết mình với Về nhà ăn Tết. May mắn phần trình diễn đã đạt được kết quả tốt, cám ơn các bạn đã luôn dõi theo và ủng hộ.

JustaTeeIMG_3269

Không khí Tết tưng bừng và náo nhiệt cùng 'Về quê ăn Tết'.

JustaTeeIMG_3264

- Trước mắt có thể thấy được công việc kinh doanh ảnh hưởng ít nhiều đến việc ca hát của bạn, liệu nó có cản trở sự thăng hoa trong sự nghiệp âm nhạc của bạn năm 2016?

- JustaTee nghĩ khi mọi việc đã vào guồng quay cố định rồi thì sẽ không phải tốn nhiều thời gian để cân bằng và quản lí tốt nó. Mình hy vọng trong năm 2016 sẽ có nhiều điểm nhấn trên con đường âm nhạc hơn. 

- Bạn có thể bật mí về dự án sắp tới của bạn?

- Mình đang cố gắng để có một MV cho ca khúc mới - Dù anh có đứng lại đã được trình diễn trong liveshow 4 The Remix trong tháng 3 tới.

- Sẽ là một MV có nội dung như thế nào, bạn hãy chia sẻ với khán giả?

- Mình chưa thể bật mí được điều gì lúc này, mình sẽ nỗ lực để có một MV chất lượng cả về âm thanh và hình ảnh, không làm phụ lòng khán giả.

JustaTee1

- JustaTee có lời chúc mừng năm mới đang gần kề đến người hâm mộ?

- Trước tiên, JustaTee muốn chúc các độc giả SaoStar luôn tràn đầy sức khoẻ. Đừng như mình, ốm đau liên miên mới biết sức khoẻ quan trọng thế nào. Thứ hai, chúc mọi người tài lộc đầy nhà và sẽ có một mùa Tết sum vầy bên những người thân yêu nhé. (Cười).

- Cám ơn JustaTee vì những chia sẻ của bạn!.

Chia sẻ
Tin mới nhất