Âm Nhạc

JustaTee kết hợp rapper Đen: Một ly cà phê… 'quá đậm đặc'

Diệu Anh
Chia sẻ

Sản phẩm kết hợp của hai nghệ sĩ đã chính thức được trình làng với người hâm mộ.

Rapper Đen vừa khiến người hâm mộ bất ngờ với thông báo về sản phẩm âm nhạc mới trên trang fanpage của mình. Đố em biết anh đang nghĩ gì kết hợp cùng JustaTee và giọng ca đầy tiềm năng Biên là ca khúc mới nhất mà Đen muốn giới thiệu tới các fan hâm mộ. Trên thực tế, ca khúc được nam ca sĩ nhen nhóm ý tưởng từ 2 năm trước, anh thực hiện những giai điệu đầu tiên cho ca khúc đã từ rất lâu và thực sự hoàn thiện toàn bộ trong khoảng 1 tháng trở lại đây.

Sản phẩm đã được Đen lên ý tưởng từ 2 năm trước.

JustaTee là nghệ sĩ sẽ kết hợp cùng Đen trong Đố em biết anh đang nghĩ gì.

MV Lyric Đố em biết anh đang nghĩ gì

Thay vì những giai điệu phóng khoáng và gợi mở tới việc cất bước bắt đầu một hành trình, ca khúc mang âm hưởng của một bản tình ca chất chứa nhiều tâm sự không nói lên lời một chàng trai.

Sản phẩm dường như là những lời tâm sự chân thật có lúc rất khó nắm bắt, có lúc lại trực tiếp đến nỗi người nghe phải gật gù đồng cảm.

Sự kết hợp mới mẻ với JustaTee và Biên cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khiến sản phẩm mang một sức hút kỳ lạ đối với những ai vốn đã háo hức trước mọi điều mà Đen viết. Không chỉ góp giọng, JustaTee còn được Đen tin tưởng đóng vai trò mix master cho ca khúc này. Với sự “mát tay” cùng nhiều bản hit trước đó của JustaTee, các fan chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi Đố em biết anh nghĩ gì chính thức ra mắt.

Trong hơn 10 năm làm nhạc của mình, Đen vẫn đang làm rất tốt điều anh đã từng nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phải nổi tiếng vì đó không phải là đích đến trong sự nghiệp của mình. Đích đến của tôi là khán giả họ hiểu nhạc mình viết cái gì”.

Chỉ sau vài ngày ra mắt và không quảng bá rầm rộ, MV Lyrics đã đạt con số gần 1,8 triệu lượt xem trên YouTube.

Đen hy vọng Đố em biết anh nghĩ gì sẽ nhận được sự thấu hiểu như vậy từ những người vẫn luôn dõi theo âm nhạc của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất