Âm Nhạc

Junsu nhảy vũ đạo sexy ‘quậy tung cả thế giới’ với ca khúc gây nghiện

Chia sẻ

Thành viên JYJ vừa cho ra mắt MV 'Rock The World' với vũ đạo đẹp mắt và chất nhạc gây nghiện.

Mới đây, thành viên JYJ - Junsu đã tung đoạn video nhá hàng cho ngày tái xuất, chỉ 25 giây ngắn ngủi cũng đủ khiến các fan của anh chàng phải “lao đao” vì tạo hình đầy ma mị và lạ lẫm. Tối 28/5, MV chính thức của ca khúc Rock The World đã chính thức được phát hành.

XIA-Junsu-800x450

MV Rock The World

Rock The World chính là ca khúc chủ đề trong album thứ tư của Junsu với tên gọi Xignature. Đây là một bản hiphop pha trộn cùng chất nhạc dance sôi động, được sản xuất bởi Automatic - người từng chịu trách nhiệm sản xuất album thứ 2 Incredible của nam ca sĩ. Ngoài ra, ca khúc cũng có màn góp giọng của rapper The Quiett. Bài hát hứa hẹn sẽ gây nghiện nhờ giai điệu bắt tai và giọng hát nội lực, đầy quyến rũ của Junsu.

Junsu đầy ma mị trong sản phẩm mới.

Junsu đầy ma mị trong sản phẩm mới.

Trong MV lần này, Junsu vào vai một chàng trai đang cố gắng “trốn thoát” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ngoài những phân cảnh lột tả sự dằng xé nội tâm nhân vật, Junsu còn cho thấy bước nhảy mạnh mẽ của mình.

giphy

Những bước nhảy vừa sexy…

giphy (1)

…vừa mạnh mẽ của mỹ nam JYJ.

Ngoài việc phát hành MV Rock This World, công ty quản lý C-JeS Entertainment cũng hứa sẽ phát hành một “món quà đặc biệt” nếu MV đạt đến 1 triệu người xem vào trước 22:00 ngày 31/5 theo giờ Hàn.

jyj3

Trước đó, Junsu đã phát hành ca khúc Is You… mở đường cho sự trở lại của mình. Dự kiến, album Xignature chính thức lên kệ vào ngày 30/5. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng sẽ tổ chức showcase cùng ngày để giới thiệu album thứ 4 trong sự nghiệp. 

Chia sẻ
Tin mới nhất