Âm Nhạc

Junsu (JYJ) trở lại, fan 'vỡ òa' trước teaser ám ảnh, đầy ma mị

Chia sẻ

Cộng đồng fan Kpop đang 'lao đao' bởi 25 giây đầy ám ảnh từ teaser MV 'Rock The World' của thành viên JYJ Junsu.

Cách đây ít phút, thành viên JYJ XIA (Junsu) vừa 'thả xích' cho teaser MV Rock The World - Ca khúc chủ đề cho album thứ 4 Xignature sẽ được ra mắt vào cuối tháng 5/2016. 

Chỉ với 25 giây, tuy nhiên teaser Rock The World đã khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên bởi những hình ảnh đầy ma mị, lạ lẫm của Junsu. Có thể thấy, tạo hình cho thành viên JYJ lần này là một chàng trai đang cố gắng giải thoát bản thân trong những ám ảnh tâm lý nặng nề. Những hình ảnh lột tả sự dằn xé nội tâm nhân vật đã được phần nào hiện lên vô cùng bí ẩn trong video này.

JYJ4

Những hình ảnh đầy ma mị, mê hoặc fan trong teaser Rock The World.

Rock The World là một bản hiphop pha lẫn dance với màu sắc sống động và đáng kinh ngạc, sản xuất bởi Automatic - người đã bắt tay thực hiện album thứ 2 Incredible của Junsu. Đây sẽ là ca khúc chủ đề cho album thứ 4 mang tên Xignature sắp được phát hành. Một ca khúc khác tựa đề Is You… bản ballad đầy thi vị cũng đã được hé lộ vào ngày 19/5. 

Ca khúc Is You…

Xignature sẽ được ra mắt vào nửa đêm ngày 30/5 (giờ địa phương). Junsu cũng sẽ có showcase cùng ngày để giới thiệu album thứ 4 trong sự nghiệp của mình. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ sản phẩm âm nhạc thú vị này.

Một số hình ảnh được trích từ sản phẩm âm nhạc lần này của thành viên JYJ Junsu:
jyj1 jyj2 jyj3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất