Âm Nhạc

Junsu (JYJ): 'Đến chết tôi vẫn còn muốn được hát'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cùng thông tin Park Yoochun trắng án, những chia sẻ mới nhất của Junsu trong concert cuối cùng tại Nhật hẳn cũng là một niềm vui với các fan JYJ.

Mới đây, thành viên JYJ Junsu vừa kết thúc thành công tour diễn tại Nhật của mình. C-JeS Entertainment xác nhận: “Trong tuần qua, concert của Junsu đã thu hút 35.000 khán giả với 4 đêm diễn tại Yokohama Arena và nhà hát Pacific”.

4 đêm concert cuối cùng tại Nhật của Junsu đã thu hút 35.000 người hâm mộ.

4 đêm concert cuối cùng tại Nhật của Junsu đã thu hút 35.000 người hâm mộ.

Một nguồn tin từ đêm concert Junsu cho biết: “Tài năng anh ấy thực sự không cần bàn cãi. Junsu đã live 20 ca khúc và liên tục sử dụng vũ đạo. Thậm chí, cậu ấy còn nói tiếng Nhật và hát chay những ca khúc của đất nước mặt trời mọc để có thể gần gũi hơn với fan”.

"Tài năng của Junsu là không cần bãn cãi".

“Tài năng Junsu là không cần bàn cãi”.

Vào cuối đêm concert, Junsu chia sẻ: “Tôi biết ơn tất cả mọi người. Mỗi khi phát hành album mới tôi đều nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ Nhật Bản. Nguồn sức mạnh này của các bạn đã làm tôi cảm thấy đến chết vẫn còn muốn được hát”.

Junsu: 'Đến chết tôi vẫn còn muốn được hát'.

Junsu chia sẻ khiến các fan cảm động: 'Đến chết tôi vẫn còn muốn được hát'.

Junsu sẽ bắt đầu tour diễn tại Trung Quốc vào ngày 16/7. Điểm đến đầu tiên chính là Quảng Châu. Xem lại một số màn trình diễn bùng nổ của Kim Junsu tại Gaishi Hall, Nagoya, Nhật Bản:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất