Âm Nhạc

Không hổ danh là 'em út vàng' của BTS, Jungkook tiếp tục gom thêm kỷ lục mới cho solo single Euphoria

YANG
Chia sẻ

Ca khúc được Jungkook ra mắt cách đây hơn một năm liên tục đem về những thành tích ấn tượng.

Mới đây nhất, theo dữ liệu cung cấp từ Gaon, Euphoria - ca khúc nằm trong solo single của em út BTS Jungkook vừa thiết lập nên những kỉ lục mới sau hơn một năm kể từ lúc chính thức phát hành. Cụ thể, Euphoria là ca khúc solo duy nhất của BTS vượt mốc 327 triệu điểm nhạc số, đồng thời nằm trong Top 9 các ca khúc ăn khách bậc nhất của nhóm nhạc nhà Bighit trên BXH Gaon.

Jungkook BTS

Jungkook BTS chinh phục người hâm mộ bởi visual thu hút, tài năng và nhân cách đáng quý.

Ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS).

Bên cạnh đó, cùng với nam ca sĩ PSY, Jungkook cũng đã xuất sắc trở thành một trong hai nam nghệ sĩ solo Kpop duy nhất có bài hát vượt 100 triệu lượt stream trên trang nghe nhạc trực tuyến Spotify.

“Golden Maknae” của BTS Jungkook.

Mặc dù đã ra mắt rất lâu, Euphoria vẫn chứng minh được sự thành công đáng kể của mình trên cả bảng xếp hạng trong nước lẫn quốc tế. Đây cũng là bài hát Kpop của nghệ sĩ solo được stream nhiều thứ 3 và cũng là bài hát solo được stream nhiều nhất của BTS từ trước đến nay. Trước đó, Euphoria từng debut ở vị trí thứ thứ 5 trên BXH Billboard Bubbling Under Hot 100, đứng ở vị trí thứ 19 trên BXH World Digital Song ở tuần thứ 2 và có thời gian bám trụ lâu nhất lâu nhất trên BXH Billboard World Digital Song Sales.

Bảng xếp hạng các ca khúc của BTS trên Gaon.

Xem thêm: Đoạn clip nhún nhảy với giai điệu 'Bad Guy' (Billie Eilish) giúp Jungkook (BTS) có mặt trong 5 tweet được yêu thích nhất mọi thời đại

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất