Âm Nhạc

Hát hò chúc Tết khán giả, 'nàng thơ The Voice' Juky San 'mếu máo' vì… vấp phải ổ gà

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn clip hài hước của Juky San khiến fan không khỏi bật cười.

Sau 1 ngày chuyển giao năm mới đầy sôi nổi với nhiều hoạt động, các nghệ sĩ của Vpop không vì thế mà quên đi việc gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của mình. Mới đây, Juky San - Cô gái trưởng thành từ sân chơi The Voice 2019 đã thực hiện một đoạn clip cảm ơn kèm hát hò “sương sương” để dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Juky San không giấu được sự hào hứng của mình khi thực hiện bản hát “chay” tặng fan. Ban đầu cô nàng đã định hát một ca khúc khác, nhưng cuối cùng cũng không hiểu vì sao lại phá kịch bản và hát một ca khúc đi xa dự định ban đầu.

Clip: Juky San vấp ổ gà khi đang hát.

Juky San đáng yêu với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào chắc không còn quá xa lạ, thế nên điều đáng nói ở đây chính là sự cố “hú hồn” mà cô nàng đã gặp phải trong khi mải mê hát hò. Cụ thể, trong khi đang di chuyển và nói chuyện không ngớt, thì Juky San không mai suýt ngã vì vấp phải… ổ gà trên đường. Nữ ca sĩ đã có một phen “mếu máo” vì sự cố này, tuy nhiên ngay sau đó đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục công cuộc chúc Tết, cảm ơn fan.

Juky San hát hò cực kỳ nhiệt tình.

Và cái kết… hú hồn.

Sau một năm 2019 với nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, Juky San đang là một cái tên tiềm năng cho thế hệ ca sĩ mới của Vpop. Hy vọng trong năm 2020, Juky San sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả và người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng mang thương hiệu “mơ màng” đặc trưng của cô gái này.

Xem thêm: Juky San hát tình ca Đức Trí: Trong trẻo như sương mai nhưng cũng day dứt đến nao lòng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất