Âm Nhạc

Clip: Juky San mặc đồng phục học sinh, siêu dễ thương cover cực ngọt dịp 20/11

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ gây ấn tượng với sự vui tươi và tràn đầy năng lượng trong bản cover tặng thầy cô nhân dịp 20/11.

Trong không khí rộn ràng của ngày 20/11, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt cũng náo nức tranh thủ thời gian của mình để gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Người thì viết thư tay, người thì post ảnh thời học sinh,… Juky San cũng là một trong số đó. Mới đây, cô nàng đã thực hiện một đoạn clip hát hò siêu đáng yêu để dành tặng cho những người thầy, người cô đã từng dạy dỗ mình.

Những bài hát dịp 20/11 chắc chắn nên bổ sung Juky San với bản cover mới.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Juky San đã tâm sự khá nhiều về những kỷ niệm thời học sinh của mình, cô nàng còn khẳng định mình từng là một người rất cứng đầu: “… Em nhớ 14 năm tham dự những buổi lễ kỉ niệm 20-11. Những năm đó em cùng các bạn hào hứng chuẩn bị thật nhiều điều bất ngờ cho các thầy cô. Nào là tập luyện múa hát, gói hoa gói quà, chuẩn bị lời chúc…. nghĩ lại thì hồi đấy các bạn học cùng đã phải khổ vì e rất nhiều vì tính cầu toàn và cứng đầu của em...”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên dành những lời chúc đầy ý nghĩa đến những “người thương” và hy vọng thầy cô vẫn còn… nhận ra mình.

Chia sẻ của Juky San gửi đến thầy cô ngày 20/11.

Vì 20/11 vốn là ngày lễ đậm không khí học đường, thế nên Juky San cũng đã ra sức bày biện, ăn vận sao cho hợp hoàn cảnh nhất có thể. Xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh cùng mái tóc buộc 2 chùm, Juky San “trẻ măng” như một cô nữ sinh cấp 3 với gương mặt tươi rói và nụ cười rạng rỡ.

Juky San như một cô nữ sinh cấp 3.

Với đồng phục học sinh và tóc buộc 2 chùm.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip khá ngắn ngủi, nhưng cách thể hiện quá sức đáng yêu của Juky San qua ca khúc Bông hồng tặng cô chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú. Cô nàng cũng trổ tài vừa đánh đàn guitar, vừa hát hò một cách nhiệt tình nhất để mang tới một bài hát dịp 20/11 vô cùng thú vị.

20/11 hằng năm chắc chắn sẽ có rất nhiều bài hát đi vào hàng “kinh điển” như: Bụi phấn, Người thầy, Thầy tôi,… nhưng bên cạnh đó, sự xuất hiện của những bản cover đáng yêu thế này cũng thú vị không kém. Chắc chắn bản cover Bông hồng tặng cô từ Juky San sẽ là một trong những bài hát dịp 20/11 bạn nên nghe nếu muốn… đổi gió.

Đây chắc chắn là một bản cover siêu đáng yêu trong list những bài hát dịp 20/11 bạn nên nghe.

Xem thêm: Tung clip cover mới, Juky San khiến fan thích thú khi kiêm luôn vai trò… beauty blogger

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất