Tối 22/11, Juky San chính thức tung ra teaser đầu tiên của sản phẩm comeback. Không còn hình ảnh trong sáng, ngọt ngào như các MV trước đây, không gian lần này có phần u ám và nặng nề hơn về tâm lý. Có vẻ Juky San đã chiều lòng các fan khi quyết định cho nam chính xuất hiện như yêu cầu từ “Phải chăng em đã yêu" tuy nhiên lại có gì đó sai sai ở đây. Không phải là một bạch mã hoàng tử như mọi người vẫn nghĩ mà lại là một chàng trai có ánh mắt khi sắc bén lúc lại dại ngây đáng sợ.
Trong teaser, Juky San có vẻ đang hoảng loạn khi bị bắt trói tại một nơi xa lạ. Ngược lại, chàng trai kia lại rất thích thú khi liên tục vuốt ve những tấm ảnh trên tường. Chưa biết chiều hướng câu chuyện thế nào nhưng có thể thấy “khẩu vị" lần này sẽ nặng hơn những sản phẩm trước đây của “nàng thơ". Chính điều này đã khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về màn comeback của Juky San, không chỉ đơn thuần “lột xác" về hình ảnh mà cô cũng dành nhiều tâm huyết cho sự đổi mới trong sản phẩm của mình.
Cách đây ít ngày, Juky San bất ngờ xuất hiện trên Billboard giữa Quảng Trường Thời Đại (Times Square) ở New York, Mỹ. Cô là đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên EQUAL trong tháng 11. Đây là chiến dịch do Spotify khởi xướng nhằm tôn vinh các nghệ sĩ nữ tài năng thuộc nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Quảng trường Thời Đại là địa điểm nổi tiếng, mang tính biểu tượng của nước Mỹ nên sự xuất hiện của Juky San khiến người hâm mộ của cô không khỏi tự hào.
Từng được yêu mến qua các bản cover trên mạng xã hội nhưng ở thời điểm hiện tại, Juky San tập trung vào việc khẳng định cá tính âm nhạc qua các sản phẩm cá nhân. Với MV “Phải chăng em đã yêu" ra mắt vào tháng 2, Juky San đã mang về thành tích top 3 trending Youtube Việt Nam, top 1 Spotify và những nền tảng nhạc số uy tín khác.