Âm Nhạc

'Nàng thơ The Voice' Juky San bị 'hớp hồn' bởi màn khoe vũ đạo cực nóng bỏng từ Khả Ngân

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khả Ngân hấp dẫn đến mức nào mà khiến Juky San bị mê hoặc đến vậy?

Cô gái Việt Nam - Khả Ngân

Mới đây, Khả Ngân đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước đoạn clip khoe vũ đạo cực kỳ nóng bỏng. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Khả Ngân trong những động tác vũ đạo hút mắt, quyến rũ thế này.

Khả Ngân khoe vũ đạo nóng bỏng.

Nữ diễn viên xuất hiện trong trang phục khỏe khoắn, khoe trọn cơ bụng săn chắc đáng mơ ước của biết bao cô gái. Cùng với đó là những động tác vũ đạo khá uyển chuyển, đặc biệt nhất là phần “uốn lượn” cơ bụng đầy hấp dẫn. Từ trước đến nay, Khả Ngân trong mắt khán giả là một cô nàng với nhan sắc tươi trẻ, cá tính trong hình tượng boxing girl. Thế nên màn lột xác ấn tượng lần này đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy vừa bất ngờ vừa thích thú.

Bên cạnh những lời khen từ người hâm mộ, đoạn clip vũ đạo của Khả Ngân còn khiến cho “nàng thơ The Voice” Juky San cũng bị… hớp hồn. Nữ ca sĩ đã không ngần ngại “bắn tim” mệt xỉu cho màn thể hiện ấn tượng của Khả Ngân. Được biết, Khả Ngân và Juky San là những người bạn vô cùng thân thiết ngoài đời, nhất là sau màn hợp tác trong một dự án điện ảnh “kẻ hát người diễn”.

Trước đó, Khả Ngân cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi “lân sân” âm nhạc với MV Cô gái Việt Nam. Sản phẩm nhanh chóng nhận được chú ý từ khán giả vì cái tên Khả Ngân được biết đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên. Liệu sau màn khoe vũ đạo nóng bỏng này, một ngày nào đó Khả Ngân sẽ khoe “trình” vừa hát vừa nhảy trên sân khấu để chinh phục khán giả không?

Xem thêm: Juky San và Khả Ngân ngẫu hứng song ca, khán giả nóng lòng chờ đợi sản phẩm kết hợp từ bộ đôi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất