Âm Nhạc

Jonas Brothers rủ rê nguyên biệt đội chạm trán với Nicki Minaj vào ngày 21/6: Chuyện gì đã xảy ra?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ba chàng trai nhà Jonas đã "lên kế hoạch" cho một cuộc đụng độ với nữ rapper Nicki Minaj.

Ngày 21/6 tới đây chính là ngày mà Nicki Minaj sẽ comeback làng nhạc với đĩa đơn MEGATRON, suốt mấy ngày qua fan US-UK đã thật sự ăn không ngon ngủ không yên với thông tin này vì i cũng trông chờ vào màn tái xuất của nữ rapper sau một thời gian im ắng khá lâu. Tuy nhiên, mới đây ba anh em nhà Jonas Brothers đã bất ngờ lên tiếng sẽ có một sản phẩm comeback cùng ngày với Nicki Minaj.

dfghj

Anh em nhà Jonas bất ngờ comeback cùng ngày với Nicki Minaj.

Cụ thể, Jonas Brother đã rủ rê cả một “biệt đội” gồm: Daddy Yankee, Natti Natasha và Sebastian để cùng nhau thực hiện sản phẩm comeback lần này. Ca khúc sẽ có tên là Runaway và được “nhào tặng” tổng cộng bởi… 6 cái tên. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc Nicki Minaj sẽ một mình một ngựa chiến đấu với sự đổ bộ bất ngờ từ những cái tên trên. Nhiều người đang tỏ ra khá lo lắng cho cô nàng, bởi thời gian qua Jonas Brothers đã thật sự bùng nổ với ca khúc Sucker “làm ăn” rất được trên các BXH lớn nhỏ, đặc biệt Sucker còn được Billboard bình chọn là ca khúc hay nhất nửa đầu năm 2019. Lần này xem ra rất khó khăn cho Nicki Minaj rồi đây.

retyui

Tổng cộng sẽ có 6 cái tên xuất hiện trong sản phẩm lần này của Jonas Brothers.

Mặc dù vậy, Nicki Minaj cũng không phải dạng vừa, cô nàng đang được khán giả trông chờ hơn bao giờ hết khi thời gian vừa qua họ đã chứng kiến cuộc “tấn công” dồn dập từ Cardi B với một loạt ca khúc liên tiếp. Việc Nicki Minaj comeback chắc chắn thu hút được sự chú ý lớn từ khán giả nhờ “dư chấn” về scandal choảng nhau trước đó của cô với Cardi B. Bên cạnh đó, những hình ảnh được Nicki Minaj chia sẻ cho dự án lần này cũng khiến người hâm mộ phát ngất vì quá đỗi xinh đẹp và sang chảnh, khác xa với những concept quái dị trước đây. Cho nên MEGATRON có thể sẽ là một màn “thay máu” đặc biệt của Nicki Minaj.

xfghj

Tạo hình của Nicki Minaj trong MEGATRON.

dfghjk

Hy vọng Nicki Minaj sẽ có một màn comeback ấn tượng như Chun-li.

Như vậy, cả Jonas Brothers và Nicki Minaj đều có cho mình những điều kiện thuận lợi riêng trong ngày comeback, mặc dù sẽ có một cuộc đụng độ nhưng chắc chắn hai bên sẽ rất vui vẻ với nhau vì giữa những ngôi sao này không hề có bất kỳ điều gì gọi là cạnh tranh cả. Cùng nhau ủng hộ cho cả hai thôi nào vì đây chắc chắn sẽ là 2 sản phẩm rất chất lượng và đáng để trông đợi.

Xem thêm: Nicki Minaj chính thức comeback để chặn lại sự hoành hành của Cardi B

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất