Âm Nhạc

Jonas Brothers x BlackPink: Từ khóa được fan US-Uk và Kpop tìm kiếm mạnh mẽ hôm nay!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những cô gái BlackPink đã làm gì mà để Jonas Brothers phải "điểm mặt gọi tên" vậy?

Mới đây, Jonas Brothers đã trở thành khách mời trong chương trình talkshow Today của đài NBC, ba anh chàng đã mang đến cho khán giả cả một bầu trời “muối mặn” với những tình huống không đỡ nổi. Tuy nhiên, sự việc chiếm spotlight nhiều nhất có lẽ là khi Jonas Brothers nhắc đến BlackPink trong một trò chơi. Cụ thể, khi ba anh chàng tham gia mini game Would You Rather, câu hỏi được chủ xị đưa ra là: “Bạn muốn hợp tác với ai cho bài hát tiếp theo nào?“. Không hề ngần ngại, Joe Jonas đã nhanh chóng trả lời: “Chúng tôi muốn hợp tác với những cô gái BlackPink”.

Jonas Brothers trong chương trình talkshow Today của đài NBC.

Câu trả lời của Joe Jonas đã khiến cho MXH dậy sóng liên tục, mọi người đều tỏ ra rất bất ngờ trước điều này. Bởi dường như từ trước tới nay, Jonas Brothers và BlackPink chưa hề có dịp gặp nhau cũng như tương tác qua lại trên MXH. Việc ban nhạc “anh em” này ngỏ ý muốn làm việc cùng BlackPink cho thấy họ cũng rất quan tâm và theo dõi những hoạt động của 4 cô gái tài năng nhà YG.

đàgfghj

Jonas Brothers mong muốn được hợp tác với BlackPink trong ca khúc tiếp theo.

Nếu như màn hợp tác trong mơ này thành sự thật thì chắc chắn làng nhạc thế giới sẽ một lần nữa chao đảo vì những cú bắt tay Á - Âu từ trước tới giờ luôn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, điển hình có thể kể đến như: Kiss And Make Up (BlackPink ft Dua Lipa), Boy With Luv (BTS ft Halsey). Cả Jonas Brothers và BlackPink đều là những nhóm nhạc tài năng và có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới nên những động thái của ba anh chàng này chắc chắn khiến fan khó lòng ngồi yên.

sdfdgh

Liệu màn hợp tác trong mơ này có thành sự thật?

Jonas Brothers đã chính thức tái hợp sau thời gian tan rã, vừa qua ban nhạc này đã có sản phẩm comeback là ca khúc Sucker vô cùng thành công. Sucker nhanh chóng đánh chiếm hàng loạt BXH lớn nhỏ và được tạp chí Billboard bình chọn là ca khúc hay nhất nửa đầu năm 2019 vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám. Hy vọng những chàng trai này sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và tiếp tục mang đến những ca khúc chất lượng cho khán giả!

dsdfg

Ban nhạc “anh em” đã có một màn comeback thành công ngoài mong đợi.

Sucker - Jonas Brothers

Còn màn hợp tác giữa Jonas Brothers và BlackPink dường như chỉ còn cách nhau bởi một cái gật đầu từ những cô gái tài năng này mà thôi. Cùng nhau “đẩy thuyền” cho họ thôi nào.

Xem thêm: BXH 50 ca khúc hay nhất nửa đầu năm 2019: Jonas Brothers trụ ngôi vương, BlackPink bất ngờ xuất hiện

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất