Âm Nhạc

Dân mạng tranh cãi nảy lửa khi 'bom tấn' Joker sử dụng âm nhạc của một tội phạm để làm OST

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phần âm nhạc của Joker đang nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ khán giả.

Joker, bộ phim điện ảnh đang “gây bão” các rạp chiếu trên toàn thế giới khi tái hiện những mặt tối đáng sợ của người tình Harley Quinn. Mặc dù nhận về những số điểm cao vút cũng như đánh giá tích cực từ giới phê bình và khán giả, nhưng hiện tại Joker đang trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội vì đã sử dụng âm nhạc của Gary Glitter để làm OST.

Phần âm nhạc của Joker đang nhận về nhiều chỉ trích vì sử dụng ca khúc Rock and Roll Part 2 của Gary Glitter.

Cụ thể, tại phân cảnh Joker sát hại một người đàn ông bằng một chiếc kéo và sau đó nhảy múa điên cuồng trên nền nhạc ca khúc Rock and Roll Part 2 của nam ca sĩ người Anh Gary Glitter đã khiến cho khán giả không khỏi ớn lạnh. Lý do được đưa ra không chỉ vì diễn xuất quá tuyệt vời từ Joaquin Phoenix, mà còn nằm ở phần nhạc nền của phân cảnh đó.

Phân đoạn Joker nhảy múa trên nền nhạc Rock And Roll Part 2 sau khi sát hại một người đàn ông khiến nhiều người lạnh sống lưng.

Gary Glitter vốn là một ca sĩ nhạc rock nổi tiếng, tuy nhiên anh ta từng bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ em và bị kết án 16 năm tù. Thế nên việc Joker sử dụng âm nhạc của Gary Glitter làm OST đã khiến cho nhiều người cảm thấy… bệnh hoạn.

Nam ca sĩ Gary Glitter.

Trên mạng xã hội, nhất là Twitter, dân mạng đã tranh cãi gay gắt về vấn đề này. Đa số ý kiến đều cho rằng nhà sản xuất Joker đang ra sức cổ suý cho hành động đáng lên án của Gary Glitter. Chưa hết, rất nhiều người còn bày tỏ sự phẫn nộ khi có nguồn tin cho rằng lợi nhuận từ Joker sẽ được san sớt với Gary Glitter.

- “Tôi cảm thấy buồn nôn vì điều này”.

- “Tại sao có thể sử dụng âm nhạc của một kẻ ấu dâm để đem lên màn ảnh rộng cơ chứ?”.

- “Nghĩ lại những gì Gary đã làm năm đó tôi vẫn còn thấy nổi da gà”.

- “Tôi thật sự sốc khi biết rằng lợi nhuận từ bộ phim sẽ được ăn chia với Gary”.

- “Khung cảnh đó khiến tôi bị ám ảnh nhiều ngày liên tiếp”.

- “Tại sao có thể cổ súy cho những điều kinh khủng như vậy chứ?”.

Nhiều ý kiến gay gắt từ cộng đồng mạng đang nhắm vào nhà sản xuất bộ phim.

Mặc dù nhận về những ý kiến chỉ trích tiêu cực, nhưng Joker chứng tỏ được sức hút của mình khi ăn nên làm ra với doanh thu khủng. Thế nên phía nhà sản xuất của bộ phim cũng không dại gì mà lên tiếng tại thời điểm này.

Rock and Roll Part 2 - Gary Glitter

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất