Âm Nhạc

John Legend chia sẻ ảnh chụp với BTS, nhưng điều khiến netizen chú ý hơn cả lại nằm ở… đôi chân của RM.

Thanh Phúc
Chia sẻ

BTS lại được gặp gỡ thêm một ngôi sao của làng nhạc thế giới.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ John Legend bất ngờ tweet trên trang cá nhân của mình hình ảnh của anh và nhóm nhạc BTS với dòng caption: “Nhìn xem hôm nay tôi đã gặp được ai này?”. Bức ảnh sau đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý và bình luận của cư dân mạng.

b1

John Legend chia sẻ ảnh chụp với BTS.

Nhiều người tỏ ra rất bất ngờ vì sự gặp gỡ của hai cái tên này, bởi dường như họ chẳng có lịch trình hay show diễn nào liên quan với nhau. Có thể thấy trong bức ảnh, cả Jonh Legend và BTS đều rất vui vẻ khi lần đầu gặp mặt nhau, tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào một thứ khác.

Đó chính là đôi chân của RM, nói chính xác hơn là đôi dép đang mang và chiếc quần ngắn anh đang mặc. Trong khi mọi người ai cũng “quần là áo lụa”, chân mang toàn giày kín đáo đẹp đẽ thì chỉ có mỗi RM là chọn mang dép. Nhiều fan bày tỏ sự thích thú: “Giày của anh đâu mất rồi RM? Sao anh lại đi dép thế kia, Anh mặc quần ngắn quá RM ạ…”.

b2

RM thu hút toàn bộ sự chú ý trong bức ảnh.

Hiện tại thì BTS đã hoàn thành lịch trình biểu diễn của mình ở Los Angeles và đang trên đường bay về Hàn Quốc. Sau những thành công đạt được ở BBMAs, BTS đã có thêm rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp với nhiều cái tên đình đám Hollywood như: Madonna, Ariana Grande, Cardi B, Drake… Người hâm mộ đang đặt kỳ vọng vào một tương lai đầy hứa hẹn cho 7 chàng trai tại thị trường âm nhạc khó tính bậc nhất này.

b3

BTS đang có một tương lai đầy hứa hẹn tại Hollywood.

Xem thêm: Sân khấu Boy With Luv bùng nổ của BTS tại BBMAs 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất