Âm Nhạc

Hội anh em chiến hữu unfollow Scooter Braun kết nạp thành viên mới: Nhìn lại toàn thấy… tình cũ của Taylor Swift

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thành viên mới của "câu lạc bộ" này là ai?

Hôm nay, drama nóng nhất Hollywood chắc chắn thuộc về ồn ào của ba cái tên Taylor Swift và Scooter Braun. Câu chuyện bắt đầu khi Scooter Braun nhận được một bản thỏa thuận trị giá 300 triệu USD với hãng đĩa Big Machine Label Group. Với thỏa thuận này, Scooter Braun sẽ có quyền quản lý toàn bộ sáu album trước đó mà Taylor Swift đã từng sản xuất khi còn trong hãng đĩa này. Trước vụ ồn ào này, hàng loạt ngôi sao đình đám của làng nhạc Âu Mỹ như: Britney Spears, Beyoncé, Rihanna, Lady Gaga, Miley Cyrus, Selena Gomez, Nicki Minaj, Billie Eilish, Lana Del Rey, Jenifer Lopez,…đã chính thức ấn nút unfollow với Scooter Braun. Và mới đây, hai người yêu cũ của Taylor Swift và Harry Style cũng chính thức gia nhập câu lạc bộ này trong sự hào hứng của nhiều người.

hjk

Harry Style…

gh

Và Joe Jonas cũng đã unfollow Scooter Braun.

Joe Jonas và Harry Style từng có khoảng thời gian yêu đương nồng đượm với Taylor Swift, chuyện tình của họ luôn là đề tài nóng trên các mặt báo. Và cho tới lúc chia tay, Taylor Swift vẫn khiến cho làng nhạc chao đảo với những ca khúc dành riêng cho những chàng trai vừa may mắn nhưng cũng vừa hơi… xui nhẹ này khi trở thành chất liệu sáng tác của nữ ca sĩ. Quay về câu chuyện của Taylor Swift và Scooter Braun mới thấy được, mặc dù cả Harry Style và Joe Jonas đều không còn mối quan hệ với nữ ca sĩ nhưng hành động của họ cũng phần nào cho thấy hai chàng trai này vẫn đang âm thầm ủng hộ Taylor trong cuộc chiến này. Một nghĩa cử khá cao đẹp của Joe và Harry đối với tình cũ, các chàng trai của chúng ta nên nhìn họ mà học hỏi nhé.

hjhb

Thuở Taylor Swift và Harry Style còn mặn nồng.

hhj

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng vẫn cư xử văn minh nhé.

Danh sách nghệ sĩ bỏ theo dõi Scooter Braun đang tăng lên theo cấp số nhân và chưa hề có dấu hiệu dừng lại. Vẫn biết Scooter rất giỏi và tài năng khi thao túng được một hãng đĩa lớn như BMR nhưng điều lệ sở hữu bản quyền 6 album của Taylor Swift dường như hơi quá đáng và đang bị cộng đồng mạng phản đối mạnh mẽ. Bên cạnh đó, việc hàng loạt nghệ sĩ quay lưng với Scooter Braun cũng cho thấy họ đang bất mãn với những gì mà anh làm với Taylor Swift.

gh

Scooter Braun hiện đang chịu sự công kích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc giữa Taylor Swift và Scooter Braun, hãy cùng nhau theo dõi nhé!

Xem thêm: Loạt ngôi sao đình đám Hollywood unfollow Scooter Braun trước phi vụ thâu tóm 6 album của Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất