Âm Nhạc

Fan Wanna One sướng rơn: Trưởng nhóm Jisung hí hửng cùng Daehwi đến dự nhạc kịch đầu tay của Minhyun

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan đã rất phấn khích với thông tin này.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, mỗi thành viên đều có cho mình những lựa chọn, con đường hoạt động nghệ thuật khác nhau. Riêng với trưởng nhóm Jisung, sau khi phát hành một số sản phẩm âm nhạc, anh chàng đã chính thức lên đường nhập ngũ. Và mới đây, trong dịp lễ Chuseok (Lễ Tạ ơn của người Hàn Quốc), fan đã phát hiện Jisung (Wanna One) cùng Daehwi đến xem nhạc kịch của Minhyun.

Jisung (Wanna One) cùng Daehwi đến xem nhạc kịch của Minhyun.

Theo đó, người hâm mộ đã tinh ý nhìn thấy Jisung (Wanna One) cùng Daehwi đến xem nhạc kịch của Minhyun. Một số hình ảnh được fan chụp lại cho thấy cả hai đang vui vẻ nói chuyện cùng nhau khi đang trên đường đến địa điểm nhà hát. Fan đoán rằng Jisung đã được nghỉ lễ dịp Chuseok và dành thời gian cùng Daehwi xem Minhyun trình diễn trong vở nhạc kịch đầu tiên.

Jisung và Daehwi được fan bắt gặp trên đường di chuyển.

Fan còn truyền tay nhau đoạn clip Jisung (Wanna One) cùng Daehwi đến xem nhạc kịch của Minhyun khi cả hai lộn cửa soát vé. Và để tránh sự chú ý của fan, hai anh chàng đã di chuyển rất nhanh đến đúng khu vực vào nhà hát. Cả Daehwi lẫn Jisung còn chụp chung với một số nghệ sĩ khác của vở nhạc kịch. Việc Jisung (Wanna One) cùng Daehwi đến xem nhạc kịch của Minhyun thế này đã cho thấy rằng tình cảm giữa các thành viên Wanna One vẫn vô cùng tốt đẹp.

Jisung Daehwi chụp hình các diễn viên nhạc kịch.

Mong rằng tình cảm giữa các thành viên khác của Wanna One luôn gắn kết như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất