Âm Nhạc

Jimin (BTS) ngã gục ngay sau màn kết hợp cùng Taemin (SHINee) tại KBS Song Festival

Tít Trắng
Chia sẻ

Các fan BTS không khỏi xót xa khi nhìn cảnh Jimin đổ gục ngay trong cánh gà.

Tối 29/12, Jimin cùng các thành viên BTS tham dự đêm nhạc hội cuối năm KBS Song Festival của đài KBS. Ngoài màn biểu diễn chung với nhóm thì chàng trai sinh năm 1995 còn có dance stage riêng kết hợp cùng SHINee Taemin. Cùng là những thành viên đảm nhiệm vai trò dancer trong nhóm nên bộ đôi song Min này đã đem đến một tiết mục đẹp mắt.

Sân khấu kết hợp của Jimin - Taemin.

Tuy nhiên, trên Twitter xuất hiện một đoạn fancam ngắn ghi lại cảnh Jimin ngã gục ngay sau cánh gà và được lan truyền chóng mặt. Các fan của BTS không khỏi lo lắng vì có vẻ lịch trình làm việc, biểu diễn dày đặc đã khiến Jimin kiệt sức, trụ không nổi sau màn trình diễn. Ai cũng hết sức bất ngờ bởi trước đó Jimin và Taemin còn vẫy tay vui vẻ chào các fan.

Jimin (phải) vui vẻ khoác tay Taemin đi vào cánh gà.

Sau đó anh chàng bất ngờ ngã gục. Tuy vậy, một số fan cho rằng nhìn Jimin không giống như ngất xỉu mà có lẽ đang đùa với Taemin. Và may mắn là dường như tình hình sức khỏe của Jimin không bị ảnh hưởng gì bởi sau đó, anh vẫn có mặt và biểu diễn bình thường cùng các thành viên BTS ở nửa sau chương trình. Hiện Big Hit chưa có bất kỳ phản ứng nào về sự việc này.

Đoạn fancam ghi lại diễn biến.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất