Âm Nhạc

Không còn nói suông, công ty chủ quản 'tiên tử nháy mắt' Park Jihoon (Wanna One) chính thức khởi kiện bình luận ác ý

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Jihoon và công ty chủ quản đã không thể để yên cho những lời tiêu cực ấy.

Sau khi chia tay Wanna One, anh chàng Jihoon là một trong số những thành viên có hoạt động solo nổi bật. Jihoon đã chính thức debut solo với ca khúc L.O.V.E và nhận được phản hồi tích cực. Hiện anh chàng còn đang góp mặt tại bộ phim truyền hình Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon. Thế nhưng bên cạnh những điều tốt đẹp ấy, đã có không ít cư dân mạng đã để lại không ít chỉ trích, phỉ báng anh. Và không thể để yên được nữa, công ty chủ quản của Jihoon (Wanna One) chính thức khởi kiện bình luận ác ý.

Công ty chủ quản của Jihoon (Wanna One) chính thức khởi kiện bình luận ác ý.

MV L.O.V.E của Jihoon.

Theo đó, vào ngày 8/10, phía công ty chủ quản Maroo Entertainment đã thông báo Jihoon (Wanna One) chính thức khởi kiện bình luận ác ý. Công ty đã thu thập dữ liệu và chuẩn bị hồ sơ thời gian qua cho hành động pháp lý bảo vệ nghệ sĩ Jihoon của mình. Đại diện Maroo Ent chia sẻ: “Toàn bộ dữ liệu, bằng chứng đã đã được tập hợp đầy đủ và đã tiến hành khởi kiện. Chúng tôi vẫn sẽ theo dõi sát sao để có sự can thiệp pháp luật, xử lý các bình luận ác ý, tin đồn lan truyền sai sự thực nhằm phá hoại hình ảnh và danh dự của Jihoon“.

Thông báo từ công ty của Jihoon.

Anh chàng Park Jihoon.

Phía công ty cũng đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ chân thành đã luôn ở bên cạnh ủng hộ Jihoon. Họ sẽ sớm giành lại được công bằng cho nghệ sĩ của mình. Việc Jihoon (Wanna One) chính thức khởi kiện bình luận ác ý thế này đang nhận được sự phản hồi tốt từ phía cho hành động kiên quyết này của công ty và anh chàng.

Fan ủng hộ Jihoon cho hành động này.

Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất