Âm Nhạc

'Tiên tử nháy mắt' Park Jihoon khiến May ấm lòng khi trực tiếp đến thăm khu rừng fan tặng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú trước những chia sẻ mới của anh chàng.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, các thành viên đã bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật mới và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ fan. Trong số ấy, không thể không kể đến 'tiên tử nháy mắt' Park Jihoon cùng màn solo debut với L.O.V.E. Nhờ tài năng của mình, anh chàng đã sở hữu lượng fan đông đảo được đặt tên là May và cổ vũ mình trong mọi hoạt động. Và mới đây, các May cũng đã không khỏi phấn khích khi anh chàng Jihoon trực tiếp đến thăm khu rừng fan tặng trước đây.

Jihoon trực tiếp đến thăm khu rừng fan tặng.

MV L.O.V.E của Jihoon.

Theo đó, anh chàng Jihoon đã trực tiếp đến thăm khu rừng fan tặng trước đây và đăng tải hình ảnh trên trang fancafe. Jihoon đã đến khu rừng này cùng với chú chó cưng của mình. Anh chàng cũng không quên gửi lời tình cảm chân thành đến các fan của mình. Jihoon chia sẻ: “Quả là một khu rừng thật xinh như các bạn May chúng ta vậy đó. Tôi thật sự thích nó lắm và cảm ơn các bạn thật nhiều nha“.

Jihoon check-in tại khu rừng.

Jihoon đi cùng chú chó cưng.

Việc anh chàng Jihoon trực tiếp đến thăm khu rừng fan tặng đã khiến họ vừa bất ngờ mà cũng vừa thích thú. Jihoon hiện đang bận rộn với lịch trình làm việc cũng như tham gia cùng đoàn phim Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon, thế nhưng anh chàng vẫn bỏ thời gian đến thăm khu rừng đã khiến người hâm mộ rất cảm kích. Anh chàng cũng vừa mới công bố màu sắc đại diện chính thức cho mình.

Anh chàng Park Jihoon.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh chàng Park Jihoon trên những hoạt động sắp đến nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất