Âm Nhạc

'Tiên tử nháy mắt' Park Jihoon tiết lộ thành viên Wanna One mình hay liên lạc nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tiết lộ thú vị của Jihoon đang được fan chia sẻ rần rần.

Vừa qua, “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon đã chính thức có màn comeback solo đầu tiên với ca khúc 360. Sản phẩm mang đến hình ảnh trưởng thành hơn của anh chàng Jihoon. Và nằm trong khuôn khổ quảng bá lần này, Jihoon đã tham gia vào chương trình Section TV và chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Trong số đó, chi tiết được người hâm mộ để ý nhất là Jihoon tiết lộ thành viên Wanna One hay liên hệ nhất trong khoảng thời gian qua.

Jihoon tiết lộ thành viên Wanna One hay liên hệ nhất trên Section TV.

MV 360 của Jihoon.

Cụ thể, anh chàng Jihoon tiết lộ thành viên Wanna One hay liên hệ nhất trên chương trình Section TV vừa qua. Khi được MC hỏi về vấn đề này, Jihoon đã nhắc đến hai cái tên. Thành viên mà anh chàng nhắc đến đầu tiên là Woojin (hiện đang là thành viên nhóm AB6IX). Jihoon chia sẻ là anh và Woojin tập chung một phòng tập thể dục và sau đó đi ăn. Ngày trước khi hoạt động cùng Wanna One, Jihoon và Woojin là đôi bạn đồng niên vô cùng thân thiết.

Woojin và Jihoon.

Hai anh chàng là bạn đồng niên thân thiết.

Bên cạnh Woojin, Jihoon tiết lộ thành viên Wanna One hay liên hệ nhất còn có anh chàng Bae Jinyoung (hiện đang là thành viên nhóm CIX). “Tôi nghĩ rằng hai người họ là những người mà tôi liên lạc gần đây”, Jihoon chia sẻ. Sắp tới Jihoon sẽ bắt đầu hoạt động quảng bá của mình. Lần debut solo trước, do bận lịch trình quay phim nên không thể tham gia các show, chính vì thế lần này Jihoon mong muốn có thể tham gia đầy đủ các chương trình ấy.

Jihoon và Bae Jinyoung.

Anh chàng Jihoon.

Hãy cùng ủng hộ cho lần comeback này của Jihoon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất