Âm Nhạc

'Tiên tử nháy mắt' Park Jihoon được bình chọn là nghệ sĩ đáng mong đợi nhất tháng 12

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Jihoon đã nhận được nhiều sự mong đợi đối với sản phẩm tháng 12 vừa qua.

Trong tháng 12, người hâm mộ Kpop đã chứng kiến không ít sản phẩm gia nhập đường đua vô cùng ấn tượng. Trong số ấy, không thể không kể đến “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon với sản phẩm 360. Và mới đây, trong cuộc bình chọn của Idol Champ, vượt qua loạt đối thủ nặng kí, anh chàng Jihoon là nghệ sĩ đáng mong đợi nhất tháng 12 với tổng lượt vote ấn tượng.

Jihoon là nghệ sĩ đáng mong đợi nhất tháng 12 theo bình chọn của fan.

Ứng dụng bỏ phiếu Kpop Idol Champ đã mở một cuộc khảo sát cho người hâm mộ bình chọn sản phẩm phát hành tháng 12 được mong đợi nhất. Đã có hơn 160 nghìn phiếu bầu đã đến cho cuộc khảo sát này. Anh chàng Jihoon là nghệ sĩ đáng mong đợi nhất tháng 12 khi nhận được 36,6% tổng số phiếu. Park Jihoon lần đầu tiên được công chúng biết đến khi anh xuất hiện trên Produce 101 Season 2. Anh ấy đứng thứ 2 trong tập cuối của chương trình và quảng bá với Wanna One. Sau khi nhóm dự án tan rã, Park Jihoon đã tích cực quảng bá với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Anh chàng Jihoon.

MV 360 của Jihoon.

Sau Park Jihoon, nhóm Stray Kids đã nhận được hạng 2 với 34,87% tổng số phiếu bầu. Một cựu thành viên khác của Wanna One là Kim Jaehwan cũng góp mặt trong kết quả cuộc bình chọn với hạng 3, đạt 22,33% phiếu bầu. Đối với vị trí thứ 4 còn có cô nàng Jiyeon của T-ara với màn trở lại lần đầu tiên sau 5 năm.

Nhóm Stray Kids.

Anh chàng Jaehwan.

Cô nàng Jiyeon.

Một lần nữa xin chúc mừng Jihoon và các nghệ sĩ đã nhận được sự bình chọn của người hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất