Âm Nhạc

Jihoon khoe body như tượng tạc: Còn đâu là tinh thể đáng yêu của WANNA ONE nữa

Thu Thảo
Chia sẻ

Thoát khỏi hình tượng em trai đáng yêu ngày nào, Park Jihoon đã hoàn toàn lột xác với hình ảnh đầy trưởng thành khoe body cực chuẩn.

Chiều tối ngày 26/1, cộng đồng WANNABLE sốc tới tận óc khi chứng kiến màn khoe body nóng của thành viên WANNA ONE trên sân khấu final concert. Điều đặc biệt là chủ nhân của sân khấu này không phải là Kang Daniel, Ong Seung Woo hay Hwang Minhyun mà lại chính là biểu tượng đáng yêu của WANNA ONE - Park Jihoon.

Không cần nói cũng biết, người hâm mộ đã “té ngửa” như thế nào bởi mới chỉ vài ngày trước thôi, thành viên này còn đốn tim chị em với những màn thả tim đáng yêu thì nay đã hoàn toàn lột xác thành một chàng trai nam tính, quyến rũ như thế này. Diện một chiếc sơ mi trắng mỏng, kết hợp với màn vũ đạo nóng bỏng cùng biểu cảm gương mặt cuốn hút, Park Jihoon đã hoàn toàn gây bất ngờ với khán giả có mặt tại sân vận động. Đỉnh điểm nhất là màn cởi phăng chiếc áo để lộ cơ bụng hoàn hảo như tượng tác đã khiến các fan nữ không ngừng hú hét, la ó. Còn đâu tinh thể đáng yêu ngày nào của WANNA ONE cơ chứ.

Được biết, sân khấu này chính là lời hứa của Jihoon với các WANNABLE trước đây. Cụ thể, vào tháng 6, khi xuất hiện trong một chương trình radio, thành viên WANNA ONE tiết lộ đang luyện tập cơ thể chăm chỉ để mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành hơn. Và quả thực, dù lời hứa đã được thực hiện nhưng người hâm mộ vẫn không dám tin vào mắt mình: “Em bé của chúng ta đã trưởng thành đến vậy rồi sao?”.

Fancam sân khấu khoe body táo bạo của Park Jihoon.

Cơ bụng như tượng tạc gây mất máu của Park Jihoon.

Em bé WANNA ONE đã trưởng thành thật rồi.

Còn đâu là tinh thể đáng yêu của WANNA ONE ngày nào cơ chứ.

Park Jihoon đáng yêu.

Hội chị em không thể chấp nhận sự thật này đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất