Âm Nhạc

Jihoon chính thức comeback solo với '360': Fan 'đứng hình' trước concept trưởng thành, cuốn hút

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất mong chờ sản phẩm comeback này của Jihoon.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon là một trong số những thành viên có hoạt động solo ổn định. Anh chàng khi quay về công ty cũ đã màn debut solo với L.O.V.E vô cùng ấn tượng. Và vừa qua, Jihoon tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với loạt ảnh và teaser cho màn tái xuất solo cuối năm. Và không để fan chờ lâu, Jihoon chính thức comeback solo với 360 với phong cách ấn tượng.

Jihoon chính thức comeback solo với 360.

Không quá khác biệt với hình ảnh nhá hàng trước đó, Jihoon chính thức comeback solo với 360 cùng concept kết hợp giữa ma mị và một chút năng động. Không giống như MV debut solo hoàng tử u buồn, MV 360 lần này mang đến cảm giác mạnh mẽ, cuốn hút. Jihoon cũng xuất hiện vô cùng ấn tượng, trưởng thành, trang phục cùng màu tóc đặc biệt thích hợp với concept anh chàng xây dựng trong 360.

Jihoon trong MV.

Anh chàng Jihoon.

Park Jihoon.

Jihoon chính thức comeback solo với 360 cũng được đánh giá cao về phần âm nhạc. Giai điệu có tiết tấu bắt tai, ca từ dễ nghe. Bên cạnh đó, phần vũ đạo với những chuyển động dứt khoát, uyển chuyển trên sàn nước giúp tạo điểm nhấn tuyệt vời cho MV. Tất cả tạo nên một sản phẩm comeback solo ấn tượng của anh chàng Jihoon.

Vũ đạo trong MV.

MV 360 của Jihoon.

Hãy cùng chúc cho Jihoon sẽ gặt hái được nhiều thành công từ đợt comeback này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất