Âm Nhạc

Bất ngờ bị trừ lượng phiếu bầu lớn trên BXH Soribada, fandom của 'tiên tử nháy mắt' Park Jihoon nổi đóa đòi công bằng cho idol

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin đang được người hâm mộ Jihoon truyền tay nhau nhanh chóng.

Vừa qua, KMANIAChannel đã cập nhật bảng xếp hạng Soribada MALE POPULARITY AWARD. Theo như bảng xếp hạng vừa được cập nhật, “tiên tử nháy mắt” Park Jihoon nhận được 2,858,709 phiếu bầu và nhận được hạng 2. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện Jihoon bất ngờ bị mất một số lượng lớn phiếu bầu trên BXH Soribada và họ đang tìm cách đòi lại công bằng cho thần tượng.

hoon5

Fan phát hiện Jihoon bất ngờ bị mất một số lượng lớn phiếu bầu trên BXH Soribada.

Theo đó, Jihoon bất ngờ bị mất một số lượng lớn phiếu bầu trên BXH Soribada dù fandom của họ đã tuân thủ đúng quy tắc thực hiện. Cụ thể, ban đầu phiếu bầu của Jihoon lên đến 4,154,629 và nhận đang giữ vị trí hạng 1. Tuy nhiên, đến khi NXH được cập nhật, gần 1,3 triệu phiếu bầu của anh chàng đã “không cánh mà bay”. Fandom của anh chàng đã rất tức giận vì đó là công sức cũng như tiền của họ dùng để bầu chọn cho thần tượng của mình và mọi thứ được tuân thủ đúng quy tắc, tuy nhiên lại bị lừa dối như thế.

hoon

Số phiếu bầu ban đầu của Jihoon.

hoon1

Số phiếu bầu Jihoon sau khi bất ngờ bị giảm.

Việc Jihoon bất ngờ bị mất một số lượng lớn phiếu bầu trên BXH Soribada đã khiến fan không thể để yên. Cộng đồng May (fandom Jihoon) đang trending trên Twitter những cụm từ tiếng Hàn và gắn thẻ trang Soribada để yêu cầu lời giải thích công bằng đến từ BXH này. Và các fan cũng đang cùng nhau phát trực tuyến thật nhiều lượt ca khúc debut solo của Jihoon là Love để có thể nhanh chóng phục hồi số phiếu cho thần tượng của mình.

hoon6

Fan đang tìm cách đòi công bằng cho Jihoon.

Ca khúc debut solo của Jihoon là Love.

Hiện tại trang Soribada vẫn giữ im lặng trước mọi vấn đề mà fandom Jihoon yêu cầu. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất