Âm Nhạc

Jessie J thích thú chia sẻ màn cover ‘Bang Bang’ gây sốt trên truyền hình Hàn Quốc

Chia sẻ

Màn cover lại ca khúc ‘Bang Bang’ đình đám của các thí sinh trong show tìm kiếm tài năng Produce 101 vừa được Jessie J chia sẻ trên trang cá nhân.

Lên sóng vào cuối tháng 1/2016, show tìm kiếm tài năng Produce 101 ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả truyền hình với số lượng thí sinh lên đến 101 người. Produce 101 được “ông lớn” Mnet sản xuất với mục đích tìm ra ứng cử viên xuất sắc để thành lập một nhóm nhạc nữ có khả năng chinh phục khán giả châu Á. Chương trình đã lên sóng được 7 tập, sau mỗi tập, 11 thí sinh được khán giả yêu thích nhất sẽ được công bố.

pr4

Ở tập phát sóng mới nhất, tiết mục nhảy cover Bang Bang của 7 thí sinh nữ đã gây sốt với phần vũ đạo cực chất và vô cùng đồng đều. Vẻ tươi trẻ đầy sức sống của các cô gái dường như đã truyền tải được nguyên vẹn bầu giai điệu tươi vui, sôi động của ca khúc. Các fan của chương trình cũng như chính các nữ thí sinh có lẽ là người hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được chủ nhân của bản hit chia sẻ đường link phần trình diễn trên trang cá nhân. Khi biết thông tin này, đội ngũ sản xuất chương trình cho biết họ cảm thấy rất tự hào.

Jessie J thích thú chia sẻ màn cover trên trang Facebook cá nhân.

Jessie J thích thú chia sẻ màn cover trên trang Facebook cá nhân.

pr2

pr1

pr3

Màn trình diễn gây sốt của 7 thí sinh.

Người hâm mộ trên trang Naver cùng bày tỏ cảm xúc về màn trình diễn cũng như thích thú với hành động của nữ ca sĩ Price Tag:

- Mấy em ấy phải là những dancer #1 mới đúng

- Tôi đã replay video này điên đảo luôn, nổi hết cả da gà. Ước gì họ cho ra một bản nhảy cover hoàn chỉnh

- Phần trình diễn ấn tượng nhất của Produce 101. Chán là mấy cậu ấy không thắng #1 vì hệ thống vote rác rưởi

- Wow, team Avengers làm tốt lắm !! Chắc hẳn là ai cũng thấy hạnh phúc

- Đúng là đỉnh của đỉnh. Somi trung tâm tỏa ra nguồn năng lượng, cái nháy mắt của Yoojung, những bước nhảy mạnh mẽ của Chungha!

- Sao Mnet lại nói họ cảm thấy tự hào trong khi mọi thành quả đạt được đều là do công sức của lũ trẻ chứ. Jessie J bảo cô ấy bị ấn tượng mạnh với tài năng của các em chứ liên quan gì đến Mnet

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất