Âm Nhạc

Jessica đã xem MV mới của SNSD: ‘Soshi là điều quý giá mà tôi không thể quên’

Theo Soompi, NB
Chia sẻ

Jessica vừa có những chia sẻ chân thành về SNSD trong bài phỏng vấn mới nhất.

Tháng 8 không chỉ là khoảng thời gian SNSD kỷ niệm 10 năm debut mà cũng là lúc Jessica Jung - một mảnh ghép trước đây có những hoạt động tương tự. Và mới đây, cô nàng đã có buổi phỏng vấn với rất nhiều tờ báo lớn tại Hàn Quốc, chia sẻ về sự nghiệp của mình cũng như về các thành viên SNSD.

Những hình ảnh mới nhất của Jessica Jung.

Khi được hỏi SNSD có ý nghĩa như thế nào với mình, Jessica đáp: “Một mối quan hệ quý giá, một điều vô cùng quý giá, tôi đã dành tuổi trẻ của mình với ai? Chúng tôi vượt qua mọi chuyện cùng nhau, cả khó khăn, những hồi ức tốt đẹp và rất nhiều điều nữa. Đó là quãng thời gian thật đẹp mà tôi không thể nào quên”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có lời bộc bạch cảm động: “Có thể tôi đã rời SNSD nhưng “Soshi” là một điều quý giá mà tôi không thể nào quên”.

Khi được hỏi xem liệu đã nghe album mới của SNSD chưa, cô nàng không ngần ngại chia sẻ: “Tôi chưa thể nghe hết toàn bộ album nhưng đã xem MV rồi. Tôi nghĩ mọi thứ đều rất hợp và cho thấy màu sắc khác biệt của họ”.

Trong một diễn biến khác thì hôm nay (9/8), mini album thứ 3 của Jessica tựa đề My Decade cùng bài hát chủ đề Summer Storm sẽ chính thức được phát hành nhân dịp kỷ niệm 10 năm debut của cô nàng. Thậm chí sắp tới, cả Jessica và SNSD sẽ có buổi ký đĩa vào ngày 11/8, diễn ra tại cùng 1 địa điểm.

Teaser MV Summer Storm

Chia sẻ

Thiết kế

Hà Thu

Theo

Soompi, NB

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất