Âm Nhạc

Clip: Jennie nhắn nhủ với Lisa bằng tiếng Thái, bật khóc trên sân khấu như trẻ con

Đậu Đậu
Chia sẻ

Khoảnh khắc đáng yêu của Jennie và Lisa khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Vừa qua, BlackPink đã chính thức hoàn thành 3 đêm diễn nằm trong khuôn khổ World tour 2019 ở Impact Arena, Thái Lan. Những cô gái đã mang đến các tiết mục vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn với những bản hit đình đám như: Ddu Du Ddu Du, Boombayah, Kill This Love,… Khán giả tại xứ sở chùa vàng gần như nổ tung với những điều tuyệt vời mà những cô gái BlackPink mang lại. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Jennie “tâm tình” với Lisa bằng tiếng Thái Lan đã trở thành một trong những thứ đáng nhớ nhất concert.

BlackPink tại concert ở Thái Lan.

Ở gần cuối chương trình, BlackPink đã cùng nhau dành ra một khoảng thời gian để trò chuyện với nhau trên sân khấu, Jennie đã bất ngờ “xổ” tiếng Thái với Lisa trong sự hào hứng của nhiều khán giả: “Lisa, chị cảm ơn em vì đã luôn luôn mang đến cho bọn chị những nguồn năng lượng tích cực và tuyệt vời. Em là một người em gái rất tốt và đáng yêu của bọn chị. Chị yêu em”. Trước phát biểu bất ngờ của Jennie, Lisa đã được một phen cười tít mắt vì những điều ngọt ngào mà người chị thân thiết đã nói với mình.

Jennie cũng vội vàng “chữa cháy” với người hâm mộ vì lo sợ mình sẽ nói sai: “Mình đã luyện tập cái này trước khi đến đây, mong là mình sẽ không nói sai bất kỳ điều gì. Những lời này được mình nói ra cho Lisa vì… ôi chết thật, mình khóc mất rồi…”, thế là bỗng nhiên cả Jennie và Lisa đã cùng nhau òa khóc trên sân khấu như những đứa trẻ con. Phía dưới, người hâm mộ cũng đã hò reo không ngớt về khoảnh khắc vừa dễ thương, ngọt ngào nhưng cũng vừa xúc động này.

Clip: Jennie nhắn nhủ với Lisa bằng tiếng Thái lan, bật khóc nức nở trên sân khấu (Nguồn: To 2703% And Beyond)

Như vậy, BlackPink đã chính thức khép lại 3 đêm diễn đặc biệt tại Thái Lan, trải qua vô vàn cảm xúc tuyệt vời những cô gái của chúng ta đã mang đến những sân khấu bùng nổ và đẳng cấp cho người hâm mộ. Chắc chắn không chỉ hiện tại, mà cả sau này BlackPink và những người hâm mộ của mình sẽ luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt như thế này.

BlackPink đã khép lại chuỗi đêm diễn ở Thái Lan với những cảm xúc tuyệt vời.

Xem th êm: Nichkhun (2PM) đăng ảnh chụp chung với Lisa (BlackPink)

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất