Âm Nhạc

Thực hư chuyện Jennie được các thành viên đối xử như… 'nữ hoàng' trong BlackPink

Fanti
Chia sẻ

Một loạt những hình ảnh được netizen chia sẻ để chứng minh Jennie được các thành viên khác đãi ngộ đặc biệt, đối xử như nữ hoàng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ nhau một loạt hình ảnh được cắt ra từ những sự kiện, chương trình truyền hình gần đây của BlackPink. Điều đặc biệt là tất cả trong số đó đều ngầm ám chỉ rằng cô nàng Jennie được các thành viên trong nhóm đãi ngộ đặc biệt, đối xử như nữ hoàng.

Jennie được các thành viên khác trong nhóm đối xử như nữ hoàng.

Cụ thể, những hình ảnh cho thấy các thành viên khác luôn phải chủ động giúp đỡ Jennie, thậm chí còn phải nhìn sắc mặt của cô nàng để làm việc. Trong khi đó, bản thân Jennie lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh, thản nhiên như thể cô nàng xứng đáng được hưởng những đãi ngộ đặc biệt đó.

Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng liên tục đưa ra bình luận trái chiều xoay quanh sự việc. Tuy nhiên, để khẳng định điều này không hoàn toàn đúng, một số fan chỉ ra rằng đây là hình ảnh cố tình cắt ghép từ một số sự kiện, chương trình để cố tình gây hiểu lầm. Thực chất, ngữ cảnh của hoạt động lúc đó cho thấy đó là việc làm hết sức bình thường đối với bất kỳ ai, và Jennie hoàn toàn không được đãi ngộ.

Người hâm mộ cho rằng còn tùy thuộc vào ngữ cảnh mới có thể phán xét hành động đó là đúng hay sai.

Mặc dù đã đưa ra bằng chứng là đầy đủ đoạn phim để người xem hiểu được ngữ cảnh, cộng đồng mạng vẫn cho rằng thái độ của Jennie là quá đáng ở bất kỳ trường hợp nào. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của netizen:

- Các thành viên khác là nô tì của Jennie đấy à? Nếu có dựa vào ngoại hình thì Jisoo mới là công chúa chứ!

- Xem gif cũng chưa chắc chắn lắm, ai biết ngữ cảnh của mấy vụ này không?

- Mị chưa xem gif cuối bao giờ nhưng trông giống Kim Soomi đang càu nhàu gì đó nhỉ.

- Cần gì phải giải thích ngữ cảnh ở đây nữa ㅋㅋㅋ

- Đến nhà hàng tự phục vụ, đỗ xe sai quy định rồi bảo quản lý vào nướng gopchang trước xong xuôi mới vào ăn và rời đi. Cô ta chẳng có phép tắc gì cả.

- Cô ta lớn tuổi hơn các thành viên khác lắm hay sao mà làm vậy? Ghê quá nha.

- Nhìn mặt thì xinh đẹp vậy mà…

- Xem ánh mắt của Jisoo ở tấm cuối tội quá :'(

-…

Còn bạn, bạn nghĩ sao khi xem những tấm hình kể trên?

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất