Âm Nhạc

Jang Mi tuổi 22: Đóa hoa đương thì đầy hương sắc của showbiz Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ gây thiện cảm bởi ngoại hình xinh đẹp, mà tài năng của cô nàng cũng là điều khiến khán giả "phải lòng".

Jang Mi có lẽ là cái tên quen thuộc trên bản đồ nhạc Việt, đặc biệt với những người hâm mộ dòng nhạc bolero truyền thống. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng giọng hát của cô nàng đã đủ sức khiến nhiều trái tim mộ điệu phải thổn thức. Bên cạnh đó ngoại hình trong sáng, ngọt ngào cũng được xem như điểm cộng lớn giúp nữ ca sĩ đến gần hơn với khán giả.

Hôm nay (22/3) là ngày cô gái đáng yêu này bước sang tuổi mới, SAOstar và những người bạn thân thiết đã chuẩn bị một món quà với mong muốn sinh nhật của Jang Mi sẽ thêm phần ý nghĩa.

Happy Birthday Jang Mi nhé!

Có thể thấy tuy gia nhập làng giải trí chưa lâu nhưng cô nàng rất được lòng đồng nghiệp và cũng đã sở hữu những người hâm mộ hết mực yêu quý mình. Thậm chí, khán giả còn ưu ái đặt cho nữ ca sĩ biệt danh “thánh nữ bolero”. Những tình cảm này không thể một sớm một chiều mà có được, vì vậy để giải mã sức hút của Jang Mi, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về giọng ca Đừng tin em mạnh mẽ nhé.

Cô gái đáng yêu này đã bước sang tuổi 22 rồi đấy.

Đóa hoa đương thì đầy hương sắc của Vpop

Gọi Jang Mi là “hiện tượng” hẳn cũng không ngoa bởi ban đầu công chúng biết đến nữ ca sĩ thông qua một đoạn clip quay lén lúc nàng đang nghêu ngao hát trên… xe buýt. Với vẻ ngoài trong sáng cùng giọng hát giàu cảm xúc, ngay lập tức cô gái xa lạ lúc bấy giờ đã khiến không ít người “đổ ầm ầm” vì ngưỡng mộ.

“Chiếc cầu nối” đầu tiên đưa Jang Mi đến với khán giả.

Được ảnh hưởng tình yêu của ba mẹ đối với dòng nhạc trữ tình từ ngày còn bé, nên khi trưởng thành, nữ ca sĩ cũng có một sự gắn kết đặc biệt với những giai điệu bolero nhẹ nhàng, da diết. Hàng loạt clip cover ra đời sau đó như một sự minh chứng cho việc “tài không đợi tuổi” của giọng ca miền Tây Nam Bộ này. Không chỉ “cân” những ca khúc truyền thống mà cả nhạc trẻ cô nàng cũng trình diễn “êm như ru”.

Duyên phận

Còn tuổi nào cho em

Sau tất cả

Ở mỗi ca khúc Jang Mi đều thổi vào đó luồng gió mới mang đậm chất riêng không lẫn vào đâu được. Có lẽ chính sự tươi trẻ này đã góp một phần không nhỏ đem đến thành công cho cô nàng. Thế nhưng đừng nghĩ gia tài âm nhạc của nữ ca sĩ chỉ gói gọn trong loạt clip cover nhé, giọng hát đất Mũi Cà Mau cũng có cho mình những sản phẩm riêng được đông đảo khán giả ủng hộ như Đừng tin em mạnh mẽ, Mặt trái của hạnh phúc, Trọn tình,…

Đừng tin em mạnh mẽ

Hình ảnh ôm đàn nghêu ngao hát lên những tình khúc lãng mạn này đã khiến biết bao con tim thổn thức.

“Thánh nữ” trong lòng người hâm mộ

Nếu ai đã từng có dịp tiếp xúc với nữ ca sĩ ắt hẳn sẽ đồng ý Jang Mi rất “ngoan”. Từ lối hành xử đến cốt cách đều khiến người đối diện yêu mến. Ở sự nghiệp không “chiêu trò” để đánh bóng tên tuổi thì trong đời sống hàng ngày, cô lại càng dung dị và gần gũi. Hầu như từ lúc bắt đầu bước chân vào showbiz, ngoài những thông tin về công việc, chưa từng một ai tìm thấy bất kỳ scandal nào từ Jang Mi.

Hành trình chinh phục khán giả của nữ ca sĩ không có gì khác ngoài tài năng cùng đam mê.

Trong những năm tháng ở nơi Sài Gòn hoa lệ, cô gái nhỏ chỉ chuyên chú học tập và cống hiến cho nghệ thuật. Danh xưng “thánh nữ” khán giả đặt cho Jang Mi không biết nguyên gốc của ý nghĩa thật sự là gì, nhưng nếu “thánh” đại diện cho sự “thánh thiện” thì thiết nghĩ đây là tên gọi hoàn toàn phù hợp để dành tặng nữ ca sĩ. Là một người trẻ nhưng đã có ý thức kế thừa dòng nhạc truyền thống cũng như cố gắng truyền tải tình yêu đó đến khán giả, bên cạnh đó, sự nghiêm túc với nghề và lối sống giản dị đã góp phần giúp cho hình ảnh của cô trở nên đẹp hơn bao giờ hết trong mắt người hâm mộ.

“Thánh nữ bolero” Jang Mi.

Bấy nhiêu điều ắt hẳn cũng đã đủ khiến mọi người phần nào hiểu lý do cô nàng này nhận được nhiều tình cảm đến vậy. Những mong ước tốt đẹp nhất mọi người đều đã dành cho Jang Mi, do đó chỉ xin chúc bạn luôn sống giữa yêu thương như thế để có thêm động lực ngày càng thăng hoa hơn nữa trong sự nghiệp nhé!

Chúc mừng sinh nhật Jang Mi!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất