Âm Nhạc

Jack chính thức cho 'bay màu' bức ảnh cuối cùng có mặt K-ICM trên Facebook cá nhân

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động mới đây của Jack khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Em gì ơi – Jack, K-ICM

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã từng xôn xao khi Jack có hành động xóa (hoặc ẩn) ảnh chụp chung với K-ICM trên trang cá nhân. Thế nhưng chỉ có duy nhất một bức ảnh chụp chung với cả 2 còn được lưu lại là vào thời điểm 8/8/2019: “Rồi mày bắt tao đợi tới khi nào LaLa? Nắng gần chết vậy“. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về nguyên nhân Jack vẫn giữ lại bức ảnh này trên trang cá nhân.

Tuy nhiên mới đây, khi tìm vào danh sách ảnh Jack đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình thì bức ảnh có mặt K-ICM trước đó đã bất ngờ bị… bay màu. Lướt từ đầu đến cuối album, không hề tìm ra bất kỳ bức ảnh chụp chung nào của Jack và K-ICM. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng cho rằng, bức ảnh trước đây còn lưu lại rất có thể là do sự sơ suất của Jack trong khi “thanh lọc” trang cá nhân.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng thời gian gần đây, fandom của Jack đã không ít lần gặp sự cố với phía K-ICM. Thế nên có khả năng anh chàng cũng không còn thiết tha gì mà giữ lại những bức ảnh với “đồng nghiệp cũ” trên trang cá nhân của mình.

Kể từ thời điểm đường ai nấy đi, K-ICM và Jack gần như chỉ tập trung phát triển các dự án âm nhạc cá nhân. Tuy nhiên, vẫn có những lần hiếm hoi K-ICM và Jack nhắc về nhau trên mặt báo hoặc các bài phỏng vấn, cả 2 cho biết vẫn mong muốn sự bình yên và thành công dành cho đối phương. Trong những ngày sắp tới, có thể K-ICM và Jack sẽ tiếp tục đụng độ nhau khi cả 2 đã “manh nha” về việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc.

Xem thêm: Đây là bức ảnh duy nhất chụp cùng K-ICM mà Jack vẫn giữ trên trang cá nhân sau bao biến cố

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất