Âm Nhạc

Chính thức công bố link 'hẹn giờ' YouTube Premieres cho 'Sóng gió', Jack và K-ICM sẽ làm nên chuyện?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đường link công chiếu của MV "Sóng gió" đã được Jack và K-ICM công bố với người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, cộng đồng người hâm mộ của Jack và K-ICM hẳn đã trải qua khoảng thời gian “đứng ngồi không yên” với hàng loạt màn “nhá hàng” từ hai anh chàng trong sản phẩm Sóng gió. Nếu như mới đây, cả hai vừa vô cùng tự hào và đón mừng tin vui cho teaser MV lọt top 2 trending Youtube thì chỉ cách đây ít phút, Jack - K-ICM tiếp tục làm các fan thêm phần phấn khích khi công bố link premiere Youtube của MV Sóng gió để khán giả có thể đăng ký trước và cùng đợi đến thời điểm ra mắt.

Link công chiếu MV Sóng gió

Đây là hình thức đón chờ MV không còn xa lạ với khán giả và đặc biệt là các fan của Jack và K-ICM khi hai anh chàng cũng đã từng áp dụng hình thức công chiếu này cho sản phẩm Sao em vô tình. Theo đó, với tính năng này cho phép khán giả có thể cùng nhau xem và trải nghiệm video ngay tại thời điểm ra mắt như một hình thức công chiếu phim. Đây là một tính năng cho nghệ sĩ có thể thông báo link sản phẩm của mình đến khán giả sớm hơn thời gian ra mắt để họ có thể chờ đợi cùng nhau.

Poster MV Sóng gió.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Jack và K-ICM cũng giới thiệu với các fan poster mới nhất của sản phẩm Sóng gió. Vẫn với tinh thần như poster từng được hé lộ, sản phẩm comeback lần này sẽ là phần tiếp theo của câu chuyện tình của anh chàng Jack và nhân vật nữ chính. Nếu như trong Bạc phận, K-ICM là anh chàng bạn thân luôn ở sau hỗ trợ cho Jack thì với Sóng gió, K-ICM được nhiều người nghi ngờ sẽ là “trùm cuối” phản diện gây nhiều bất ngờ.

Hình ảnh mới nhất được Jack - K-ICM giới thiệu với khán giả.

Chỉ còn 24 giờ nữa, MV Sóng gió sẽ chính thức lên sóng. Đừng quên đặt “chuông báo thức” cho mình đã không bỏ lỡ sản phẩm kịch tính này của Jack và K-ICM.

Teaser MV Sóng gió

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất