Âm Nhạc

Độc quyền: Liên hệ trực tiếp với K-ICM và Jack tại Hàn Quốc ngay sau màn nhận cúp đại diện Việt Nam dẫn đầu văn hóa truyền thông

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Jack và K-ICM tại chuyến công tác tại Hàn Quốc không khỏi khiến cho các fan phổng mũi tự hào.

Jack và K-ICM những ngày vừa qua đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc với rất nhiều hoạt động giao lưu, biểu diễn cùng lịch trình vô cùng dày đặc. Dù không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng cả hai anh chàng vẫn giữ cho mình thần thái rạng rỡ và không hề tỏ ra mệt mỏi. Cả hai cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc có 1-0-2 của mình tại xứ sở Kim chi để “chiều lòng” các fan ở xa không thể dõi theo mình từng bước chân như tại quê nhà.

Đặc biệt, tại sự kiện sáng ngày 17/8, Jack và K-ICM còn xuất sắc “rinh” về giải thưởng Thành tựu Công Nghiệp Văn hóa Incheon International Single-Media Festival (IISF 2019) do phía Hàn Quốc trao tặng. Theo đó, đây là Giải thưởng thành tựu dành cho nghệ sĩ nước ngoài và cụ thể là một trong những đại diện sáng tạo của Việt Nam đã có những cống hiến, dẫn đầu văn hóa truyền thông.

Jack và K-ICM trên tay chiếc cúp Thành tựu Công Nghiệp Văn hóa IISF 2019.

Hai anh chàng không giấu được sự vui sướng khi “rinh” về chiếc cúp này.

Với việc nhận được giải thưởng danh giá và vinh dự tại Hàn Quốc, SAOstar đã lập tức liên hệ với Jack và K-ICM để lắng nghe cảm xúc của hai chàng nghệ sĩ. Jack và K-ICM hạnh phúc chia sẻ: “Đây là chuyến công tác Hàn Quốc đầu tiên cùng nhau của K-ICM và Jack. Bên cạnh rất nhiều hoạt động biểu diễn ý nghĩa thì chiếc cúp này là niềm động viên lớn vô cùng dành cho chúng em những ngày tại đây.

Được BTC ưu ái gọi là một trong những đại diện sáng tạo của Việt Nam dẫn đầu văn hóa truyền thông, K-ICM và Jack muốn chia sẻ sự hân hoan này tới fan tại Việt Nam, những người đã làm nên nhiều dấu ấn trong sự nghiệp dù mới chỉ là những bước đi đầu tiên của cả K-ICM và Jack. Với sự động viên này, K-ICM và Jack sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ, luôn khiêm tốn và không ngừng học hỏi để trau dồi kiến thức. Sản phẩm âm nhạc kế tiếp sẽ lại là 1 điều rất tuyệt vời”.

Cận cảnh chiếc cúp thuộc giải thưởng IISF 2019 do phía Hàn Quốc trao tặng.

Trước đó, tại sự kiện âm nhạc diễn ra trong chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc, Jack và K-ICM đã thể hiện hàng loạt các bản hit của mình như Hồng nhan, Bạc phận  Sóng gió. Khác với những lo lắng ban đầu của hai chàng trai, khán giả tại đây đã cổ vũ vô cùng nồng nhiệt dù là lần đầu tiên được thưởng thức phần trình diễn của Jack và K-ICM. Quả thực, chỉ với vài phút trên sân khấu nhưng Jack và K-ICM đã mang đến những cảm xúc khó quên trong lòng khán giả quê nhà và bạn bè quốc tế.

Jack và K-ICM đội nón lá trình diễn loạt bản hit gắn liền với tên tuổi.

Cả hai đã mang đến không khí vô cùng sôi động cho chương trình.

Clip K-ICM và Jack cháy hết mình trên sân khấu đêm nhạc tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất