Âm Nhạc

Jack và K-ICM khi cover hit của mình bằng piano: Từ sâu lắng, nghịch ngợm cho đến… 'tình bể bình' đều có tất cả tại đây

Hằng Bùi
Chia sẻ

Jack và K-ICM không chỉ "gây bão" bằng sản phẩm âm nhạc mà các bản cover piano của hai chàng cũng được các fan yêu thích không kém.

Jack và K-ICM hiện đã và đang là hai cái tên gây “sốt” trong thị trường nhạc Việt bởi tài năng cũng như tư duy âm nhạc đầy mới lạ. Hai anh chàng này sở hữu một lượng fan đông đảo và khi biểu diễn ở bất cứ đâu cũng thu hút sự có mặt của một khối lượng khán giả tương đối “khủng”.

Với sự trình diễn máu lửa và “quẩy” tung trên sân khấu, mỗi đêm nhạc có sự xuất hiện của Jack và K-ICM đều có thể biến thành một “chảo lửa” khiến người hâm mộ cũng không thể đứng yên một chỗ. Tuy nhiên, bên cạnh những phần trình diễn trên sân khấu thì các bản hit của Jack và K-ICM cũng từng được cả hai thể hiện bằng giai điệu sâu lắng đem lại một cảm giác thú vị cho khán giả.

Những giây phút K-ICM đàn piano, Jack hát lại làm các fan vô cùng thích thú và chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội. Cùng xem ngay loạt clip dưới đây để thấy dù Jack chỉ hát trên nền nhạc piano do K-ICM thể hiện thì cũng vô cùng sung và máu lửa đấy nhé.

Đầu năm 2019, Jack và K-ICM bất ngờ đăng tải đoạn clip hát live Hồng nhan phiên bản… “lầy lội”. Với những ngón đàn điêu luyện của K-ICM, có thể thấy anh chàng Jack được dịp thỏa sức “tung hoành” và ” quẩy” trên giai điệu piano được biến tấu. Đoạn clip này đã thu về hơn 2,5 triệu lượt xem trên Youtube.

Cover trên nền nhạc piano mà “nghịch ngợm” thế này đây.

Clip Jack và K-ICM cover Hồng nhan phiên bản “lầy”

Trong một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Jack và K-ICM đã cùng nhau mang tới bản cover Hồng nhan đầy sâu lắng. Không còn “nghịch ngợm” như bản cover ở trên, lần này cả hai đã “chịu” ngồi im một chỗ và cover cực nuột bản hit này. Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại vô cùng mới mẻ của Jack và K-ICM.

Rất nhiều chiếc tim được các fan “thả” cho màn cover Hồng nhan trên sóng livestream.

Clip Jack - K-ICM cover Hồng nhan trên nền nhạc piano

Có vẻ như Hồng nhan cũng là ca khúc được hai anh chàng “ưu ái” cover nhiều nhất khi cứ hễ xuất hiện ở bất cứ đâu có cây đàn piano là K-ICM lại được dịp trổ tài chơi đàn còn Jack thì cũng ngay lập tức thể hiện sáng tác của mình .

Hồng nhan phiên bản piano…

được Jack và K-ICM nhiều lần thể hiện để gửi tặng các fan

Mới đây, K-ICM đã có dịp được “khoe” chiếc đàn piano mới của mình bằng một bản cover với phần thể hiện của Jack. Với bối cảnh trong phòng thu, cả hai tỏ ra khá thoải mái để mang tới phiên bản mới của Sao em vô tình trên nền giai điệu piano. Đoạn clip không chỉ khiến các fan thích thú vì bản hit được cover mà những hành động “tình cảm” của Jack và K-ICM dành cho nhau cũng làm các fan girl phấn khích.

Không chỉ cùng nhau test đàn piano với Sao em vô tình

… mà Jack và K-ICM còn khiến fan “rụng tim” vì hành động này đây.

Clip Jack - K-ICM cover Sao em vô tình

Và chắc chắn không thể không nhắc tới các bản cover Bạc phận của Jack và K-ICM khi thể hiện với giai điệu piano. Nếu ở phiên bản gốc, ca khúc có tiết tấu khá nhanh thì với piano, dù không quá da diết nhẹ nhàng nhưng người nghe cũng cảm nhận được sự phá cách khi K-ICM chơi đàn và cách hát của Jack cũng khác hẳn bản hit gốc.

Thế nhưng với sự “lầy” vốn có của cả hai, Bạc phận còn được ra đời một phiên bản chế vô cùng khó đỡ thu hút hơn 12 triệu lượt xem hàng chục nghìn lượt bình luận của các fan. Khỏi phải nói, phiên bản chế này ngay khi lên sóng đã nhận được sự đông đảo của người hâm mộ như thế nào.

Bạc phận cover với phiên bản… nghiêm túc

Còn đây là phiên bản Bạc phận “chế” lại với sự “lầy” khó đỡ của Jack và K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất