Âm Nhạc

Sau phát ngôn 'Không nghe nổi Là 1 thằng con trai', Jack vẫn nhiệt tình ủng hộ sản phẩm mới của Thái Vũ?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bình luận được cho từ Jack dưới MV mới của Thái Vũ khiến nhiều người không khỏi chú ý.

MV Muốn nói với em.

Mới đây, MV Muốn nói với em của TTeam (Thái Vũ) từ đã chính thức ra mắt khán giả sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị kĩ lưỡng. MV lần này có phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, bắt mắt khi sử dụng tông màu hiện đại, bối cảnh mới lạ và phần âm nhạc do chính TTeam trực tiếp sáng tác và sản xuất. Cùng với đó là diễn xuất của Kiều Minh Tuấn, đã góp phần cộng hưởng tạo nên sự mới lạ cho MV.

MV Muốn nói với em có nội dung xoay quanh tâm tư của một chàng trai, luôn hi vọng chữa chạy cho người yêu của mình dù cô gái đang bệnh nặng, đến cuối cùng chàng trai nhận ra được đừng cố níu kéo tất cả những gì đã mất. Câu chuyện trong MV không quá mới mẻ, nhưng vẫn dễ dàng chiếm được cảm xúc khán giả nhờ diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự bất ngờ khi dưới MV đã xuất hiện một bình luận từ tài khoản mang tên J97. Bởi thời gian gần đây, Thái Vũ đã không ít lần xảy ra mâu thuẫn với người hâm mộ của Jack, nhất là sau phát ngôn “Không nghe nổi là 1 thằng con trai”. Tuy nhiên, sau khi truy cập vào tài khoản này, khán giả đã “chưng hửng” khi đây thật ra chỉ là một kênh Youtube ảo.

Theo chia sẻ từ Thái Vũ, MV lần này được xem như sản phẩm đầu tư nhất từ trước đến giờ của nam diễn viên hài với sản phẩm âm nhạc lần này, BlackBi mong muốn khán giả nhìn nhận rằng anh luôn đầu tư nghiêm túc cho mọi sản phẩm.

Xem thêm: Thái Vũ (FAP TV) bức xúc khi sản phẩm bị lộ, nhắc đến MV Jack, Erik cũng từng gặp trường hợp tương tự

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất