Âm Nhạc

Jack đích thân khẳng định 'COMEBACK', nhưng tin nhắn không thể gửi tới fan vì…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Dù lên tiếng thông báo comeback, thế nhưng tin nhắn của nam ca sĩ lại không thể gửi đến người hâm mộ của mình.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Jack đang vô cùng xôn xao trước một đoạn tin nhắn được cho là thông báo comeback từ nam ca sĩ. Cụ thể, trong một group riêng tư của người hâm mộ, Jack đã chia sẻ một đoạn video quay màn hình ghi lại cảnh nam ca sĩ đang soạn tin nhắn gửi đến người nhận: “Ngôi nhà rần rần không có ai dễ thương bằng tui” và nội dung tin nhắn: “COMEBACK”. Tuy nhiên, vì lượng người hâm mộ quá nhiều, thế nên tin nhắn của nam ca sĩ không thể gửi được nên đành phải quay clip thông báo thế này.

Video quay màn hình cảnh Jack gửi tin nhắn đến fanclub của mình.

Có thể thấy được Jack đã nhấn mạnh chữ comeback của mình khi viết hoa toàn bộ, chính điều này càng khiến cho người hâm mộ tin rằng nam ca sĩ đã sẵn sàng trở lại. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về màn tái xuất này từ nam ca sĩ vẫn còn là một ẩn số vì Jack không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.

Thời gian gần đây, Jack liên tục có động thái “thả thính” với người hâm mộ của mình về việc sẽ comeback trong thời gian tới. Khi là những dòng status bí ẩn, khi là những bức ảnh mới chưa từng công bố, khi là cả một poster Đom đóm,… Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa có động thái nào xác nhận, càng khiến cho người hâm mộ thêm phần hoang mang.

Jack đã sẵn sàng cho màn trở lại của mình với sản phẩm mới?

Liệu với thông báo bí mật lần này, Jack đã sẵn sàng cho màn trở lại hoành tráng của mình sau thời gian liên tục úp mở bằng nhiều thông tin khiến khán giả tò mò?

Xem thêm: Nóng: Clip Jack hát live 'Sóng gió' bay màu khỏi Youtube vì bị khiếu nại bản quyền từ phía K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất