Âm Nhạc

Jack ngẫu hứng sáng tác bài mới giữa đêm nhưng lần này lại hát ngôn ngữ gì thế kia?

Anh Min
Chia sẻ

Nghe xong vài câu, fan chỉ ước Jack ra ngay và luôn ca khúc này.

Đêm 14/2, Jack bất ngờ đánh úp fan bằng một đoạn ghi âm giọng hát của anh được đăng tải trong group kín của FC. Đó là một bản thu âm bài hát mới chưa từng xuất hiện trước đây, được cho là một chút ngẫu hứng trong đêm Valentine mà nam ca sĩ muốn dành tặng người hâm mộ. Đoạn đầu bài hát có vẻ như anh chàng chưa viết lời nên hát “linh tinh” bằng thứ ngôn ngữ không thể hiểu được là tiếng Thái, Trung hay Anh mà các Đóm (cộng đồng fan Jack) gọi đó là “ngôn ngữ của loài mèo”.

Các Đóm (cộng đồng fan Jack) gọi đó là “ngôn ngữ của loài mèo”.

Và tất nhiên là họ phải cầu cứu đến vietsub, phiên dịch…

Jack ngẫu hứng hát demo ca khúc mới

May thay, sau đó thì giọng ca Sóng gió đã quay về với tiếng Việt bằng vài câu hát ngắn: “Vì em, anh nguyện là bầu trời nắng hạ, dù cho bão tố mưa sa, anh vô tình lấy một cành hoa. Tặng em, tặng em…”. Nghe thì có vẻ ngọt ngào nhưng anh chàng cũng chỉ mới viết được đến đó, còn lại thì… hồi sau sẽ rõ. Dù vậy, người hâm mộ vẫn cực kì thích thú với giọng ca thân thương và lời bài hát “đốn tim” trên, có lẽ đây chính là món quà ngọt ngào nhất mà họ được nhận trong mùa valentine năm nay. Nghe xong vài câu, các fan chỉ ước Jack ra ngay và luôn ca khúc này.

Fan chờ món quà từ Jack suốt cả ngày Valentine và cuối cùng cũng được toại nguyện.

Bên cạnh đó, sự tình cảm, luôn lo lắng cho fan cũng được thể hiện qua “mệnh lệnh” mà nam ca sĩ đưa ra dành cho các fan: “Hãy về nhà sớm đi” (ý chỉ những ai đi chơi valentine hãy mau về sớm, vì khi này trời đã khuya rồi).

“Hãy về nhà sớm đi” - Jack nói.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất